Các thành viên iKON lần đầu trải lòng về giai đoạn khủng hoảng nhất sự nghiệp: lúc B.I rời đi, iKON tưởng như đã sụp đổ

T.H (tổng hợp),| 04/06/2022 11:01

Gắn bó với nhau kể từ khi còn là thực tập sinh, tất yếu, việc trưởng nhóm B.I rời đi đã để lại 'lỗ hổng' lớn trong lòng các thành viên.

3 thành viên iKON gồm Bobby, Junhoe và Donghyuk trải lòng với bác sĩ tâm lý Oh Eun Young trong tập sóng ngày 3/6 của talkshow "Dr. Oh Golden Clinic" kênh Channel A. Buổi tư vấn thu hút sự chú ý bởi đây là lần đầu các thành viên chia sẻ cảm xúc của họ về cựu thành viên B.I, người phải rời nhóm vì dính vào lùm xùm chất cấm 3 năm trước.

Khi được hỏi "Dạo này các bạn đang lo lắng về điều gì?", Donghyuk thổ lộ: "Em cảm thấy bực bội và lo âu", cả 2 thành viên còn lại cũng chia sẻ tương tự. Junhoe tâm sự chứng lo âu của mình càng lúc càng tệ hơn dạo 1-2 năm gần đây.
Khi bác sĩ Oh Eun Young gợi mở: "Vậy cùng nghĩ thử xem lý do nào khiến cả 3 người các cậu cùng lo lắng như vậy nhé".

Donghyuk chia sẻ: "Thật sự thì đó là một khoảng thời gian khó khăn nhất với nhóm khi anh B.I rời đi và iKON thành nhóm 6 người. Chúng em cảm thấy mất phương hướng khi không có trưởng nhóm. Lúc đó các thành viên đều không bước ra khỏi phòng".

Junhoe: "Em thấy rất buồn và khó khăn, không thể hiểu nổi tình huống lúc đó. Chúng em là một nhóm kể từ khi làm thực tập sinh. Không ai rời nhóm cả. Chúng em đã làm rất tốt, rồi đột nhiên có một người rời nhóm. Em cảm giác không thực".

"Tụi em bước sang năm thứ 8 của sự nghiệp, thành thật mà nói tụi em đã từng trải qua thời hoàng kim khi debut và đạt đỉnh thành công với "Love Scenario". Nhưng rồi mọi thứ chững ở đó, không phát triển đi lên nữa. Chẳng còn hiệu ứng viral lan tỏa, mức độ nổi tiếng của tụi em đang giảm dần theo thời gian. Thực tế mà nói cũng không biết có thể gọi là nổi tiếng không nữa".

Sự ra đi của B.I khiến các thành viên iKON khủng hoảng đến độ Bobby còn cho rằng nhóm sắp tan rã tới nơi:

"Em không nghĩ rằng "Bây giờ phải làm thế nào đây?", lúc đó ngày nào em cũng chỉ nghĩ "Cậu ấy đã đi rồi". Sự biến mất của một người em từng gắn bó, thật sự cay đắng. Đó là người bạn vẫn cùng đồng hành cho đến tận hôm qua, người bạn đã đi cùng em rất nhiều năm đột nhiên biến mất".

Nam idol cũng bày tỏ: "Một người đóng vai trò quan trọng và lo liệu rất nhiều việc, một trụ cột của nhóm rời đi, em đã nghĩ rằng đây có phải là kết thúc của iKON không. Em còn nói với các thành viên rằng "Nếu Hanbin rời đi thì iKON sẽ sụp đổ".

Kể từ khi B.I rời nhóm, các thành viên iKON đều rơi vào tình trạng khủng hoảng, Bobby còn có suy nghĩ nhóm sẽ sụp đổ khi mất đi leader

Cũng trong cuộc trò chuyện này, iKON đã nói về việc Bobby lên chức bố và kết hôn vào năm ngoái.

Khi được hỏi làm thế nào mà các thành viên biết được điều này, Donghyuk cho biết: "Em nghĩ anh ấy kể cho từng người một. Khi biết tin, em chỉ lặng lẽ ôm anh ấy. Anh ấy đã khóc rất nhiều. Đây là lần đầu tiên em thấy anh ấy khóc nhiều như vậy. Em hiểu rất rõ Bobby và tính cách của anh ấy, vậy nên cả 2 đã ôm nhau vì anh ấy nói sẽ chịu trách nhiệm về việc này và vì mọi chuyện đã thực sự xảy ra. Em có thể cảm nhận được sự sợ hãi của anh ấy nên em không nói gì cả".

Khi được hỏi Bobby đã thay đổi thế nào từ sau khi kết hôn, Junhoe đáp: "Quan điểm của anh ấy về mọi thứ đã thay đổi. Em sẽ luôn đặt thứ mình muốn làm lên trước, nhưng em cảm giác anh Bobby đã đặt gia đình của mình lên ưu tiên hàng đầu, hơn cả những gì anh ấy muốn".

Về thời điểm lần đầu tiên biết tin, Bobby chia sẻ: "Em thực sự cảm thấy có lỗi với iKON. Mặc dù (có con) là phước lành trời ban nhưng thời điểm đó em đã trở thành sự bất tiện cho nhóm mình với tư cách là 1 idol. Vậy nên em đã tìm đến các thành viên để xin lỗi họ và giải thích mọi chuyện. Tất cả đều hiểu và chúc mừng cho em. Em vô cùng biết ơn vì điều đó.

Em đã nói chuyện này với bố mẹ và công ty đầu tiên. Lúc đó em nhận ra cuộc sống của mình mới hài hước làm sao. Em đã đi thẳng 1 bước đến hôn nhân và có con. Là 1 thần thượng, chúng ta phải trở thành tấm gương tốt cho mọi người noi theo, nhưng việc có con trước hôn nhân thì không gương mẫu chút nào. Em cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì tất cả những điều đã xảy ra".

Cuối cùng, Bobby khẳng định mình vẫn luôn tách biệt giữa cuộc sống của Bobby (iKON) và Kim Ji Won (tên thật của Bobby), đồng thời mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ bản thân và iKON trong tương lai.

Bobby nghẹn ngào nói về chuyện có con và kết hôn khi vẫn còn hoạt động cùng nhóm. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các thành viên iKON lần đầu trải lòng về giai đoạn khủng hoảng nhất sự nghiệp: lúc B.I rời đi, iKON tưởng như đã sụp đổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO