Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag

07/07/2022 20:37

Erik ten Hag đưa ra quy định cực gắt lựa chọn đội hình ra sân khiến các cầu thủ MU xanh mặt, bất cứ ai cũng có thể bị… ra rìa.

MU đang có tuần luyện tập thứ 2 dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Bất kể ồn ào ‘sao bự’ Ronaldo bỏ tập đòi ra đi, Carrington đang từng bước vào nếp theo những quy định cực gắt từ nhà cầm quân 52 tuổi.

12s(1).png
Erik ten Hag ra kỷ luật thép để đưa các sao MU vào quy củ, đồng lòng cùng nhau

Theo tờ Mirror, cựu thuyền trưởng Ajax đã ban hành một loạt các quy tắc nghiêm ngặt trước mùa giải mới, trong đó có tiêu chí công khai lựa chọn đội hình ra sân.

Cụ thể, Erik ten Hag đã nói rõ với các cầu thủ MU: họ sẽ bị loại nếu đến muộn trong buổi tập, hoặc các buổi họp đội, bất kể danh tiếng.

Các cầu thủ cũng được thông báo rằng họ không được phép uống rượu trong các tuần có trận đấu để đảm bảo ở trạng thái thể lực cao nhất trong ngày thi đấu.

12sd.png
Erik ten Hag sẵn sàng làm việc với Ronaldo nhưng MU sẽ không có chỗ cho những cái tôi lớn hơn tập thể

Vị thuyền trưởng MU cũng ‘đại tu’ thực đơn bữa ăn ở Trung tâm Carrington. Ông được cho muốn cùng các đầu bếp chuẩn bị bữa ăn cho các cầu thủ, thay vì thuê người phục vụ.

Hiện các bữa ăn tại nơi tập luyện của MU có nhiều cá và rau hơn.

Ngoài ra, chỉ số cơ thể (BMI) sẽ được kiểm tra định kỳ hàng tháng với các cầu thủ. Ông cũng yêu cầu, nếu bất cứ cầu thủ nào có khiếu nại hay điều gì không hài lòng, hãy trao đổi trực tiếp, thay vì để cho người đại diện.

Mục tiêu của Erik ten Hag là đưa MU vào quy củ với ý thức cao của mỗi người tạo nên một Quỷ đỏ kết nối tốt cả bên ngoài lẫn trong sân cỏ.

MU kết thúc ở vị trí thứ 6 Premier League mùa trước với chỉ 58 điểm, với hiệu số bàn thắng thua 57/57. Mục tiêu mùa đầu tiên của Erik ten Hag với Quỷ đỏ là trở lại đấu trường Champions League.

MU sẽ lên đường cho chuyến du đấu hè Thái Lan và Australia vào ngày mai, 8/7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các sao MU choáng váng với thông báo mới của Erik ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO