Các nữ Idol Kpop tham gia làm 'đả nữ' trong phim: Đẹp hú hồn là đánh đấm đỉnh cao!

Tổng hợp,| 27/12/2021 17:34

Đây là những nữ Idol đình đám đã thử sức mình để tham gia bộ phim truyền hình có nhiều pha hành động kịch tính. Và họ đã thành công rực rỡ.

Krystal trong “Search”

Krystal đóng vai Son Ye Rim, một trung úy xấu tính tham gia vào một đội quân nhằm tìm kiếm bí ẩn đằng sau một số vụ mất tích và giết người đã xảy ra tại DMZ (khu phi quân sự).

Krystal trong “Search”

Krystal đã thể hiện trọn vẹn vai diễn mà trước nay nữ Idol chưa từng thử. Nữ nghệ sĩ được nhận xét là cứng rắn, mạnh mẽ và tàn nhẫn, nhưng lại vô cùng cuốn hút với visual quyến rũ. Cách mà thần tượng K-pop này có thể đi từ vũ đạo trên sân khấu đến việc hạ gục những sinh vật hung ác trong bộ phim này đã minh chứng cho sự quyết tâm của Krystal trong vai trò một diễn viên. Nữ Idol đã có thể tự tin bản thân sẽ thể hiện tốt các vai diễn đa dạng.

Sooyoung trong "Tell Me What You Saw"

“Tell Me What You Saw” là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về Oh Hyun Jae (Jang Hyuk), một kẻ ngông cuồng và thất bại. Anh hợp tác với Cha Soo Young (Sooyoung), người có năng khiếu đặc biệt về khả năng ghi nhớ hình ảnh. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết bí ẩn liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt.

Sooyoung trong

Sooyoung trong vai một thám tử cực ngầu đã dành được cơn mưa lời khen của công chúng. Sự mãnh liệt trong đôi mắt của nữ idol khi cô đối mặt với nhiều nghi phạm và nhân chứng khác nhau đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Sooyoung được tạo ra để đóng các bộ phim truyền hình, và chúng ta hy vọng nữ Idol sẽ tiếp tục có thêm những vai diễn ấn tượng.

Kim Sejeong trong "The Uncanny Counter"

Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang, Kim Sejeong và Yeom Hye Ran đóng vai chính trong “The Uncanny Counter”, một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng. Bộ phim nói về một cậu bé tên So Moon (Jo Byeong Gyu), người bị tàn tật và là một đứa trẻ mồ côi. Khi còn là một học sinh trung học, So Moon có được những sức mạnh vô song. Sau này anh biết năng lực đó được trao nhằm giúp So Moon chống lại những linh hồn ác quỷ đang từ chối sang thế giới bên kia.

Kim Sejeong trong

Kim Sejeong - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I - khiến netizen đứng tim khi từ một nữ thần Kpop hay cười và mong manh, bỗng chốc trở thành cỗ máy chiến đấu ác quỷ gầy guộc, xấu tính. Sự lôi cuốn trong đôi mắt của Kim Sejeong khi nữ Idol hạ gục những kẻ bắt nạt, tội phạm và những linh hồn xấu xa khiến ai cũng phải nể phục.

Suzy trong "Vagabond"

“Vagabond” là một bộ phim truyền hình K-drama hành động gián điệp khiến người xem hồi hộp đến giây phút cuối cùng. Câu chuyện tình lãng mạn nóng bỏng và nặng nề giữa nam diễn viên đóng thế Cha Dal Geon (Lee Seung Gi), người đang cố trả thù cho cái chết của cháu trai mình và Go Hae Ri (Suzy), người đóng vai một mật vụ, rất thú vị khi xem, và thật đáng giá khi thấy cả hai tái hợp.

Bên cạnh phản ứng hóa học không thể phủ nhận giữa hai vai chính, việc nhìn thấy Suzy trong một vai hành động mạnh mẽ khác là một điều ngạc nhiên thú vị. Vai diễn Go Hae Ri của cô một lần nữa chứng tỏ Suzy không chỉ là một gương mặt xinh đẹp. Cô ấy thực sự có thể tung một cú đấm và làm như vậy theo cách rất thuyết phục với tư cách là một nữ diễn viên hành động.

Park Bo Young trong "Strong Woman Do Bong Soon"

Phim hài lãng mạn này có sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik và một loạt các diễn viên phụ vui nhộn. K-drama kể về câu chuyện của Do Bong Soon (Park Bo Young), một phụ nữ trẻ được ban cho sức mạnh siêu phàm. Cô ấy yêu và hy vọng sẽ đạt được ước mơ trở thành một nhà thiết kế trò chơi.

Park Bo Young trong

Park Bo Young trong vai Do Bong Soon mang đến một kiểu nữ chính khác. Các cảnh chiến đấu của Park Bo Young thú vị, cuốn hút. Ít ai nghĩ rằng một cô ca sĩ ngọt ngào lại "thoát xác" xuất sắc như vậy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nữ Idol Kpop tham gia làm 'đả nữ' trong phim: Đẹp hú hồn là đánh đấm đỉnh cao!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO