Các nhà sản xuất Mnet gọi tên V (BTS) đầu tiên trong danh sách những 'thiên tài sân khấu'

07/03/2022 17:18

Đây không phải lần đầu tiên kĩ năng trình diễn của thành viên BTS được công nhận.

Trong cuộc trò chuyện với đội ngũ sản xuất một chương trình truyền hình của Mnet, khi được đặt câu hỏi: Thần tượng nào có kĩ năng sân khấu đỉnh nhất? PD Nam Dong Yoon đã không ngần ngại gọi tên V (BTS).

Điều này hoàn toàn không ngạc nhiên bởi thành viên BTS từ lâu đã được công nhận ở khoản kết nối với khán giả thông qua ống kính máy quay. Anh chàng cũng đang nắm giữ fancam được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube thuộc về fancam "Boy With Luv" với hơn 138 triệu lượt xem, cao hơn nhiều MV của idol Kpop.

Fancam của V đã đạt hơn 138 triệu view

Ngoài ra, theo nhà sản xuất Mnet Cho Hye Mee, V còn thường xuyên đề xuất những ý tưởng trình diễn trong các buổi biểu diễn của BTS. Ví dụ như màn trình diễn "Dynamite" tại MAMA 2020.

Nhà sản xuất này cho biết: "Ở phần cuối chương trình, có một cảnh V tháo kính ra, vốn dĩ ban đầu nó không có trong kịch bản". 

"Thế nhưng, V đã đến tìm tôi vào cuối buổi tập duyệt và đề nghị: kết màn sẽ ấn tượng hơn khi anh chàng tháo kính và chăm chú nhìn vào máy quay. Chúng tôi đồng ý với ý tưởng này và quả thật, nó rất tuyệt". 

Hành động này vốn không có trong kịch bản, là V đã lên ý tưởng và đề nghị thêm vào kết màn

BTS tại MAMA 2020

Kĩ năng trình diễn là một trong những kĩ năng bắt buộc phải có của một idol. Nó không chỉ đơn thuần là thần thái trên sân khấu, kinh nghiệm biểu diễn mà một người nổi tiếng buộc phải tìm được điểm dừng của máy quay trong tức khắc để có thể kết nối với khán giả. Và V hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "thiên tài sân khấu".

Toàn bộ cuộc nói chuyện của các nhà sản xuất. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nhà sản xuất Mnet gọi tên V (BTS) đầu tiên trong danh sách những 'thiên tài sân khấu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO