Các nghệ sĩ VTV chuẩn bị tập luyện cho Táo quân 2024?

Lạc Thành| 18/12/2023 21:54

Mới đây, Trung Ruồi đã chia sẻ hình ảnh phòng tập ở VTV cùng các diễn viên quen mặt khiến nhiều người đồn đoán, Táo quân 2024 sắp diễn ra.

Trên trang cá nhân, Trung Ruồi đăng ảnh hậu trường buổi tập cùng 6 diễn viên: Đỗ Duy Nam, Dũng "hớn", Thái Sơn, Thái Dương, Dương Anh Đức… và viết: "Đến đoạn ăn cơm nhà đài rồi đây. Tết đến nơi rồi cả nhà mình ạ".

Trong ảnh, các nghệ sĩ như đang trong giờ giải lao của buổi tập, diễn viên Duy Nam còn cầm kịch bản… thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đồn đoán, các nghệ sĩ đang chuẩn bị tập cho chương trình Táo quân2024?

Các nghệ sĩ VTV chuẩn bị tập luyện cho Táo quân 2024? - 1
Hình ảnh hậu trường của các diễn viên trẻ khiến nhiều người đồn đoán, "Táo quân 2024" sắp diễn ra (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, diễn viên Trung Ruồi cho biết, đây là hình ảnh hậu trường của chương trình Gala cười 2024, chương trình sẽ được ghi hình ở Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội tối 26/12 tới đây.

Dương Anh Đức - Diễn viên tham gia trong chương trình - cho hay: "Gala cười 2024 vẫn là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của các năm. Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại những tiếng cười cho khán giả với những tiểu phẩm đặc sắc".

Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, hiện tại chưa có thông tin là năm nay có chương trình Táo quân hay không. Nhưng nếu có, các nghệ sĩ cũng sẽ tập luyện muộn hơn. Có những năm, các nghệ sĩ chỉ có 20 ngày để tập vở trước khi ghi hình.

Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) là chương trình hài kịch chính luận được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng vào lúc 20h ngày 30 Tết trên tất cả các kênh truyền hình của VTV từ năm 2003.

Chương trình Táo quân 2023 kỷ niệm 20 năm phát sóng sẽ có nhiều chi tiết thú vị, hài hước. Trong các năm phục vụ khán giả, Táo quân nhận nhiều ý kiến trái chiều: Có khán giả muốn chương trình dừng lại vì chê "nhạt", nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nên tiếp tục chương trình đặc biệt vào đêm giao thừa để mang lại phút giây thư giãn cho mọi người.

Chia sẻ với Dân trí, NSND Khải Hưng - "cha đẻ" Táo quân từng cho biết, dù đã về hưu nhưng năm nào ông cũng dành thời gian theo dõi chương trình. Theo ông, mỗi năm, Táo quân đều đã có sự thay đổi, bước tiến mới.

"Mỗi khán giả đều có ý kiến riêng của mình, "9 người, 10 ý" khác nhau. Trước đây, khi chưa có mạng xã hội thì ít tranh cãi hơn. Bây giờ các nick thật, nick ảo lẫn lộn, có người còn chưa xem chương trình nhưng cũng nhận xét như đúng rồi, thậm chí sai hoàn toàn, làm cho những người thực hiện Táo quân buồn chán, không muốn làm nữa", NSND Khải Hưng thẳng thắn.

NSND Khải Hưng nói thêm: "Chương trình Táo quân nếu tiếp tục, sẽ cần một "cuộc cách mạng", có thể sẽ do khán giả "thổi lửa" để ê-kíp, mọi người hứng khởi hơn".

20 năm qua, Táo quân quy tụ những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng và nghệ sĩ Vân Dung…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nghệ sĩ VTV chuẩn bị tập luyện cho Táo quân 2024?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO