Các nam Idol có mùi hương cơ thể như thế nào mà khiến fan ngất ngây?

Tổng hợp,| 22/07/2021 16:15

Hãy cùng điểm qua những nam thần Idol Cbiz và Kpop vừa sở hữu visual đỉnh cao, vừa có mùi hương ngây ngất từ nước hoa trứ danh.

Lưu Hạo Nhiên: Chanel Bleu

Lưu Hạo Nhiên: Chanel Bleu

Lưu Hạo Nhiên là một nam diễn viên trẻ người Trung Quốc. Năm 2014, Lưu Hạo Nhiên tham gia phim Chuyện tình Bắc Kinh, lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã giành được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả.

Mùi hương ưa thích của Lưu Hạo Nhiên là Chanel Bleu. Đây là mùi hương gỗ nồng nàn và sôi nổi dự đoán sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

Kang Daniel - Creed Aventus

Kang Daniel là thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One. Sau khi hoàn thành hoạt động quảng bá cùng Wanna One, ngày 25 tháng 7 năm 2019, Daniel chính thức hoạt động solo.

Kang Daniel - Creed Aventus

Một trong những mùi hương ưa thích của Kang Daniel là Creed Aventus. Đây là một mùi hương nam tính, thách thức, tự tin, lạc quan và đầy hoài bão dành cho những người giàu tham vọng và chí lớn.

Thái Từ Khôn: Dior Sauvage

Thái Từ Khôn sinh ngày 02 tháng 08 năm 1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, diễn viên người Trung Quốc; cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent; cựu thành viên nhóm SWIN-S.

Thái Từ Khôn khá ưa thích mùi hương Dior Sauvage. Đây là mùi hương trầm, mạnh mẽ, ấm áp và vô cùng tinh tế.

Chu Nhất Long: Musc Ravageur

Chu Nhất Long là một ca sĩ, diễn viên đình đám của Cbiz. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc vô cùng lừng lẫy, anh cũng nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn với loạt các phẩm điện ảnh thú vị.

Chu Nhất Long: Musc Ravageur

Mùi hương ưa thích của Chu Nhất Long là Musc Ravageur của Frédéric Malle. Musc Ravageur là dòng nước hoa mang hương thơm táo bạo và nồng ấm áp phù hợp với những ngày mùa đông giá lạnh.

Eric Nam: Le Labo Santal 33

Trong một cuộc phỏng vấn video với GQ Korea về những thứ cần thiết của mình, Eric Nam tiết lộ rằng loại nước hoa yêu thích của anh ấy là Le Labo Santal 33 và anh ấy luôn ném nó vào túi của mình (đó là lý do tại sao nó trông rất cũ và bẩn) nhưng anh ấy đã sử dụng nó lâu rồi. Tùy thuộc vào thời tiết và cảm giác của anh ấy, anh ấy sẽ thường chuyển nó cho Jo Malone Oud & Bergamot hoặc trộn chúng với nhau để tạo ra mùi hương nhiều lớp.

Được biết, Santal 33 rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Nó là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.

Jackson Wang: Giorgio Armani Acqua di Gio

Vương Gia Nhĩ đang hoạt động tại thị trường Trung Quốc với vai trò là nghệ sĩ solo và người dẫn chương trình truyền hình. Anh nhanh chóng tạo được tên tuổi mạnh mẽ tại Cbiz.

Mùi hương yêu thích của Vương Gia Nhĩ là Armani Acqua di Gio. Đây là hương thơm mở ra với một chút hương cam bergamot calabrian tươi, hoa cam và quýt xanh. Hãy tưởng tượng những sắc thái nhẹ nhàng, thủy chung pha trộn với cánh hoa nhài, hoa hồng đá giòn, hương thảo, quả hồng và hoắc hương Indonesia ấm áp.

Kim Seon Ho

Trong một cuộc phỏng vấn với ELLE Korea, Kim Seon Ho chia sẻ rằng anh ấy sử dụng các loại nước hoa khác nhau tùy theo sự thay đổi của mùa. Vào mùa đông, anh ấy thích mùi hương gỗ. Nhưng mùa hè năm ngoái, loại rượu yêu thích của anh ấy là L’eau Kenzo Pour Homme.

Kim Seon Ho

Nam diễn viên Hàn Quốc cho biết thêm, “Nó rất sảng khoái với mùi nhẹ, vì vậy tôi luôn mang theo một chai để thỉnh thoảng xịt. Tôi cảm thấy dễ chịu khi mọi người khen tôi, nói rằng tôi có một mùi thơm dễ chịu."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nam Idol có mùi hương cơ thể như thế nào mà khiến fan ngất ngây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO