Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố

13/08/2024 16:38

Dưới đây là một số mẫu thiết kế sân vườn đẹp và thịnh hành nhất hiện nay.

Thiết kế sân vườn cho nhà phố không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo ra không gian xanh mát, giúp gia đình bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sân vườn trước nhà

Sân vườn trước nhà là nơi đầu tiên mà khách đến thăm sẽ nhìn thấy, vì vậy việc thiết kế khu vực này rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng các loại cây cảnh nhỏ, hoa và đá trang trí để tạo nên một không gian xanh mát và bắt mắt. Thêm vào đó, việc bố trí một lối đi nhỏ bằng đá hoặc gạch sẽ tạo điểm nhấn cho khu vườn.

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố-1

Ảnh minh họa: Pacons.

Tiểu cảnh trong nhà

Nếu không gian nhà bạn hạn chế, bạn có thể thiết kế tiểu cảnh ngay trong nhà. Một góc nhỏ với cây xanh, hồ cá mini và đá trang trí sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể tận dụng khu vực dưới cầu thang hoặc góc phòng khách để tạo nên một tiểu cảnh đẹp mắt.

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố-2

Sân vườn sau nhà

Sân vườn sau nhà là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư. Bạn có thể thiết kế một khu vườn nhỏ với bàn ghế ngoài trời, cây xanh và đèn trang trí. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tổ chức các buổi tiệc BBQ hay đơn giản là ngồi đọc sách và thư giãn.

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố-3

Ảnh minh họa: Nhôm kính Phát Đạt.

Sân vườn bên hông nhà

Nếu nhà bạn có không gian bên hông, đừng bỏ qua khu vực này. Bạn có thể trồng các loại cây leo, cây cảnh và bố trí một lối đi nhỏ. Việc sử dụng đèn trang trí sẽ giúp khu vườn trở nên lung linh vào ban đêm.

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố-4

Ảnh minh họa: LASC.

Sân vườn trên sân thượng

Sân thượng là nơi lý tưởng để thiết kế một khu vườn nhỏ. Bạn có thể trồng các loại cây xanh, hoa và thậm chí là rau củ. Việc bố trí bàn ghế ngoài trời và đèn trang trí sẽ biến sân thượng thành một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố-5

Ảnh minh họa: Nhà vườn Hùng Hương.

Thiết kế sân vườn cho nhà phố không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo ra không gian xanh mát, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO