Các kiểu sơ mi nữ tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng

22/03/2024 06:12

Áo sơ mi tay bồng được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng tôn dáng, tạo cảm giác duyên dáng, điệu đà cho người mặc.

Áo sơ mi tay bồng đã trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế tinh tế và nữ tính, kiểu áo này mang đến vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng cho các quý cô hiện đại.

Áo tay bồng cổ viền ren

Các kiểu sơ mi nữ tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng-1
Áo sơ mi tay bồng cổ viền ren mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.

Áo sơ mi tay bồng cổ viền ren mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút. Cổ bèo của áo sơ mi tạo ra một điểm nhấn nữ tính cho trang phục. Chiếc áo điệu đà nên khi chọn đồ kết hợp, bạn đừng chọn những thiết kế quá nhiều chi tiết để tránh tổng thể trở nên rối mắt và rườm rà. Áo có thể được kết hợp với quần jeans, quần âu, chân váy,..

Áo tay bồng cổ trái tim

Với áo sơ mi tay bồng cổ trái tim, bạn có thể tạo nên phong cách đáng yêu và nữ tính. Trang phục này mang đến sự tươi mới cho diện mạo của bạn. Kiểu áo này có thể được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần shorts để tạo ra một vẻ ngoài dễ thương và trẻ trung.

Áo tay bồng họa tiết

Các kiểu sơ mi nữ tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng-2
Có thể phối áo sơ mi tay bồng họa tiết với quần jeans, quần ống rộng hay chân váy.

Kiểu áo này mang đến sự mới mẻ và phong cách cho bất kỳ cô nàng nào. Họa tiết có thể là hình hoa, chấm bi hay các mẫu họa tiết khác. Bạn có thể dễ dàng phối áo sơ mi tay bồng họa tiết với quần jeans, quần ống rộng hay chân váy, tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Áo cổ vuông tay bồng

Áo sơ mi cổ vuông tay bồng là một lựa chọn đơn giản, thanh lịch và dễ thương cho các nàng. Áo có khả năng khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, đồng thời giúp tôn vòng 1. Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài.

Áo cổ thắt nơ tay bồng

Các kiểu sơ mi nữ tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng-3
Áo sơ mi tay bồng cổ thắt nơ mang đến sự dịu dàng, cổ điển cho người mặc.

Áo sơ mi tay bồng cổ thắt nơ mang đến sự dịu dàng, cổ điển cho người mặc. Chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo tạo điểm nhấn độc đáo, làm tăng thêm phần cuốn hút cho trang phục.

Mẫu áo này có nhiều kiểu thắt nơ, phía trước và phía sau. Thắt nơ phía sau giúp kiểu áo này tạo nét điệu đà, kín đáo cho người mặc. Khi diện sơ mi thắt nơ, bạn đừng quên buộc tóc cao hoặc búi tóc để khéo khoe chi tiết thắt nơ xinh xắn.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các kiểu sơ mi nữ tay bồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO