Các chàng trai BTS sẽ làm gì nếu không trở thành thần tượng?

Pear,| 08/12/2021 20:09

BTS hiện đang là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Kpop. Và một giả thuyết thú vị được đặt ra là nếu không trở thành idol thì các thành viên của nhóm sẽ làm gì.

Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard, 7 chàng trai đã được hỏi rằng nếu không trở thành một phần của BTS thì họ sẽ làm gì. Một số câu trả lời không hề quá bất ngờ bởi vẫn liên quan đến hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên, cũng có một vài thành viên lại muốn làm những công việc hoàn toàn không hề dính dáng gì tới làng trải trí.

Chàng rapper Suga nói rằng anh chắc chắn sẽ trở thành một nhạc sĩ.

“Anh cả” Jin gây bất ngờ khi nói muốn trở thành một nông dân bởi thời cấp 2 anh chàng đã từng làm những công việc đồng áng rồi. Cậu em RM còn trêu Jin rằng anh sẽ trở thành một người nông dân nổi tiếng với khuôn mặt đẹp trai.

V cho biết mình cũng từng muốn trở thành nông dân nhưng vì đã khám phá ra rất nhiều sở thích mới như âm nhạc và nhiếp ảnh nên cậu ấy hy vọng rằng mình sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia.

Không có gì bất ngờ khi J-Hope mong muốn trở thành dancer với niềm đam mê vũ đạo bất tận.

Jimin thì gây kinh ngạc với tất cả các thành viên khi nói anh muốn trở thành cảnh sát bởi từ đó đến giờ chưa ai từng nghe anh ấy nói gì về ước mơ từ nhỏ này.

Em út Jungkook chia sẻ muốn trở thành vận động viên thể thao (tuy nhiên cậu ấy không nói rõ là môn thể thao nào).

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chàng trưởng nhóm RM cho biết chắc có lẽ anh sẽ trở thành nhân viên văn phòng bình thường.

Cùng xem cuộc phỏng vấn mới của BTS với Billboard trong video dưới đây nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các chàng trai BTS sẽ làm gì nếu không trở thành thần tượng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO