Các 'cậu ấm ngậm thìa vàng' ở Hollywood đồng loạt trở thành... họa sĩ

Bích Ngọc| 20/05/2023 16:07

Mới đây, con trai của tài tử Pierce Brosnan - Paris Brosnan (22 tuổi) đã chính thức khởi động sự nghiệp họa sĩ. Dường như làn sóng "trở thành họa sĩ" đang nổi lên ở Hollywood.

Các cậu ấm ngậm thìa vàng ở Hollywood đồng loạt trở thành... họa sĩ - 1

Tài tử Pierce Brosnan và vợ có mặt tại triển lãm để cổ vũ bước tiến mới của con trai (Ảnh: Daily Mail).

Paris Brosnan vừa có một triển lãm tranh thực hiện chung với một số họa sĩ khác. Sự kiện được tổ chức tại một phòng triển lãm nằm ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Trong ngày khai mạc triển lãm, ước tính đã có khoảng 400 vị khách tới chiêm ngưỡng các tác phẩm. Tài tử Pierce Brosnan và vợ cũng có mặt tại sự kiện trong ngày khai mạc triển lãm để cổ vũ bước tiến mới của con trai.

Ngay sau khi tốt nghiệp bậc Đại học tại một ngôi trường chuyên đào tạo về lĩnh vực làm phim ở Los Angeles, Paris Brosnan liền tham gia triển lãm tranh đầu tiên trong sự nghiệp hội họa của mình.

Chia sẻ về việc con trai tốt nghiệp Đại học, tài tử Pierce Brosnan viết trên tài khoản mạng xã hội: "Paris yêu thương, chúc mừng con đã tốt nghiệp Đại học. Con hãy bước vào thế giới bằng trái tim dũng cảm và viết nên những câu chuyện khiến cho thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn".

Paris Brosnan là người con út của tài tử Pierce Brosnan. Trong cuộc đời mình, Pierce Brosnan kết hôn hai lần. Ông gặp người vợ đầu của mình - bà Cassandra Harris sau khi rời khỏi trường kịch nghệ và bắt đầu khởi động sự nghiệp diễn xuất.

Các cậu ấm ngậm thìa vàng ở Hollywood đồng loạt trở thành... họa sĩ - 2

Paris Brosnan vừa có một triển lãm tranh thực hiện chung với một số họa sĩ khác (Ảnh: Daily Mail).

Hai người kết hôn hồi năm 1980 và có một người con trai từ cuộc hôn nhân này. Bi kịch ập đến trong cuộc đời Brosnan sau khi vợ của ông qua đời vì ung thư hồi năm 1991. Đến năm 1994, Brosnan tìm được tình yêu thứ hai trong đời với bà Keely Shaye Smith, một nữ nhà báo.

Hai người chính thức bước vào hôn nhân trong năm 2001, họ có hai người con trai nay đều đã trưởng thành. Hiện tại, vợ chồng tài tử Pierce Brosnan ưu tiên việc cùng nhau tận hưởng cuộc sống khi cả hai đều đã lớn tuổi. Brosnan cũng đã trở lại với tình yêu dành cho hội họa mà thời trẻ, ông từng từ bỏ để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Các cậu ấm ngậm thìa vàng ở Hollywood đồng loạt trở thành... họa sĩ - 3

Từ trái sang phải: Pax Thiên Jolie-Pitt - Rocco Ritchie - Paris Brosnan (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, những "cậu ấm" con sao như Rocco Ritchie (con trai của nữ ca sĩ Madonna và đạo diễn Guy Ritchie) hay Pax Thiên Jolie-Pitt (con trai nuôi của hai ngôi sao điện ảnh - Angelina Jolie và Brad Pitt) cũng đều lựa chọn theo đuổi sự nghiệp họa sĩ.

Trước đây, nhiều "cậu ấm cô chiêu" con sao thường lựa chọn làm người mẫu thời trang để khởi nghiệp, còn hiện tại, nhiều quý tử "ngậm thìa vàng" có vẻ hứng thú với lựa chọn trở thành họa sĩ.

Hai con trai của tài tử Pierce Brosnan xuất hiện tại sự kiện (Video: Daily Mail).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các 'cậu ấm ngậm thìa vàng' ở Hollywood đồng loạt trở thành... họa sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO