CABINETMASTER vinh dự tham gia triển lãm Hanoi Wood Expo 2024

T/H| 23/07/2024 10:15

Triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật xu hướng, kết nối đối tác và quảng bá thương hiệu. Nhân dịp này, CABINETMASTER tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 đã giới thiệu máy móc mới nhất, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí đến tất cả các khách hàng.

image001.jpg

1. Thông tin của sự kiện triển lãm Hanoi Wood Expo

Hanoi Wood Expo diễn ra từ ngày 29/5/2024 đến 1/6/2024, trên diện tích hơn 5000m2. Sự kiện này quy tụ 250 gian hàng và hơn 150 doanh nghiệp, bao gồm các thương hiệu hàng đầu trong ngành chế biến gỗ. Sự kiện tập trung vào các giải pháp công nghiệp 4.0 cho sản xuất đồ gỗ và nội thất, triển lãm hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp. Tại đây CABINETMASTER sẽ mang đến các dòng máy hàng đầu như: Máy cắt ván công nghiệp, máy dán cạnh, máy khoan gỗ công nghiệp, máy CNC gỗ...

Triển lãm Hanoi Wood Expo 2024

2. CABINETMASTER khẳng định vị thế tại triển lãm Hanoi Wood Expo

Tại gian hàng CABINETMASTER số 5068, khách tham quan có cơ hội khám phá những công nghệ mới nhất và giải pháp chuyển đổi số 4.0 đột phá. Thông tin được trình bày bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình.

CABINETMASTER tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế về các dòng máy móc hiện đại, tự động hóa cao. Các dòng máy sẽ giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho các nhà đầu tư.

Hình ảnh đội ngũ cán bộ của CABINETMASTER tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024

3. CABINETMASTER cung cấp đa dạng các sản phẩm máy chế biến gỗ

CABINETMASTER có điểm nhấn nổi bật với sự giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số 4.0 cho ngành chế biến gỗ. CABINETMASTER tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hệ thống sản xuất, giúp tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý.

Các dòng máy mà CABINETMASTER đang cung cấp bao gồm:

Máy CNC gỗ: Nổi bật là dòng máy CNC router 1 đầu tích hợp cụm router và đầu khoan, thực hiện đa chức năng như phay, khoan, chạm bề mặt,... hiệu quả. Máy được trang bị hệ thống thay dao tự động với 12 khay chứa dao, giúp thay đổi dao cụ linh hoạt, phù hợp gia công sản phẩm phức tạp. Hệ thống điều khiển SYNTEC dễ sử dụng, cho phép gia công theo chương trình lập trình sẵn, đảm bảo độ chính xác và tối ưu thời gian.

Máy CNC Router

Máy dán cạnh: Dòng máy dán cạnh mới nhất của CABINETMASTER tích hợp 7 tính năng trong một. Cụm phay cạnh trước khi dán có công suất lớn, cùng với thiết kế cụm bo góc giúp hoàn thiện sản phẩm và giảm thiểu chi phí nhân công. Máy sử dụng linh kiện điện từ các hãng như Siemens và Delta với bộ điều khiển PLC của Delta đảm bảo hoạt động ổn định. Việc vận hành máy dễ dàng nhờ màn hình HMI cảm ứng.

Máy dán cạnh 7 chức năng

Máy khoan gỗ: Máy khoan gỗ CABINETMASTER, máy tích hợp nhiều chức năng như khoan tạo liên kết, phay và xẻ rãnh, giúp rút ngắn thời gian sản xuất. Đặc biệt, máy khoan CNC có năng suất cao gấp 5-7 lần so với khoan gỗ thủ công. Nhờ công nghệ hiện đại, máy có thể gia công hàng loạt với chất lượng đồng đều và giảm thiểu tối đa các sản phẩm lỗi.

Máy khoan CNC 6 mặt Master 612

4. Lời cảm ơn từ CABINETMASTER

CABINETMASTER xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝐖𝐨𝐨𝐝 𝐄𝐱𝐩𝐨 𝟐𝟎𝟐𝟒 vừa qua. Sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất.

CABINETMASTER luôn hướng đến giải pháp chuyển đổi công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp sản xuất nội thất ván công nghiệp với những dòng máy chất lượng cao. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý khách trong tương lai. Kính chúc Quý khách sức khỏe, thành công và thịnh vượng!

CABINETMASTER tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam và vẫn đang không ngừng hoàn thiện, phát triển. Hãy đến với CABINETMASTER để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất, khám phá giải pháp hoàn hảo cho dây chuyền sản xuất của bạn và cùng chung tay kiến tạo tương lai rực rỡ cho ngành gỗ Việt Nam!

Thông tin liên hệ đơn vị CABINETMATER
- Địa chỉ trụ sở chính: 41/19 Nguyễn Oanh, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Địa chỉ các chi nhánh: 401 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
- Hotline: 0903 600 113
- Email: cabinetmaster@quocduy.com.vn
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0789 15 15 18
- Website: cabinetmaster.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/maychebiengocabinetmaster

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm chọn MacBook Air cho dân văn phòng ‏
    MacBook hiện là một trong những dòng máy tính được dân văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, hiệu năng hoạt động ấn tượng và mức giá phải chăng MacBook Air là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có được những tips kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tìm được một “người bạn” đồng hành ưng ý. ‏
  • Giá tôn lạnh hôm nay - Ưu điểm, ứng dụng, địa chỉ mua uy tín
    Giá cả vật liệu xây dựng, đặc biệt là giá tôn lạnh, thường xuyên biến động theo thời gian, ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng. Hiện tại, nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những ai đang có kế hoạch xây dựng hoặc nâng cấp không gian sống, đang tìm hiểu giá của tôn lạnh có xu hướng tăng hay giảm. Bài viết dưới đây giải đáp chi tiết cho bạn thông tin về tôn lạnh!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CABINETMASTER vinh dự tham gia triển lãm Hanoi Wood Expo 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO