Ca sĩ xứ Hàn được fan Việt động viên dù nhầm bún thành... phở

24/06/2023 13:20

Nam ca sĩ xứ Hàn - Jay Park đăng tải hình ảnh bát bún thưởng thức tại Việt Nam nhưng lại nhầm là phở trên trang cá nhân. Sự nhầm lẫn này khiến nhiều khán giả Việt thấy thích thú.

Ngày 23/6, rapper nổi tiếng xứ Hàn - Jay Park chia sẻ khoảnh khắc ăn bún ở Hà Nội trên trang cá nhân có hơn 2,7 triệu người theo dõi. Anh đăng hình bát bún kèm chú thích khẳng định đây là "món phở đích thực".

Việc nam rapper Hàn Quốc nhầm lẫn giữa 2 món ăn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Việt. Nhiều khán giả đã giúp nam ca sĩ phân biệt hai món ăn và phát hiện anh thả hai miếng chanh vào bát bún của mình.

Ca sĩ xứ Hàn được fan Việt động viên dù nhầm bún thành... phở-1
Hình ảnh món "Phở đích thực" mà Jay Park đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram nhân vật).

Tình huống nhầm lẫn hài hước của Jay Park được người hâm mộ chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút nhiều bình luận. Bên dưới các bài đăng, người hâm mộ động viên nam ca sĩ: "Bún còn ngon hơn phở đó anh", "Sao anh lại bỏ 2 miếng chanh vào thế", "Đáng yêu quá"...

Người hâm mộ cũng để lại bình luận chúc Jay Park có khoảng thời gian vui vẻ tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận ra sai lầm, Jay Park đã chia sẻ dòng trạng thái giải thích bằng tiếng Anh trên trang cá nhân: "Tôi cứ tưởng đây là phở. Chắc nó là bún. Mỗi ngày, bạn sẽ được học một điều gì đó mới mẻ".

Phở trở thành món ăn yêu thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc khi đặt chân tới Việt Nam hay trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng Việt tại Hàn Quốc.

Ngoài Jay Park, mới đây, nam ca sĩ Taeyang (nhóm Big Bang) cũng tranh thủ thưởng thức một bát phở bò đậm phong cách Việt trước khi lên máy bay rời Việt Nam trở về Hàn Quốc.

Vợ chồng Bi (Rain), Rosé (nhóm BlackPink) và một số ngôi sao khác của xứ kim chi đều xếp phở vào nhóm những món ăn "phải thưởng thức một lần trong đời".

Ca sĩ xứ Hàn được fan Việt động viên dù nhầm bún thành... phở-2
Jay Park là một ca sĩ kiêm doanh nhân nổi tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: Cosmopolitan).

Trước đó, ngày 22/6, Jay Park đăng tải khoảnh khắc đặt chân tới Hà Nội. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ đến Việt Nam trên cương vị ca sĩ kiêm CEO của công ty kinh doanh đồ uống trong phái đoàn tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.

Ngoài các sự kiện cấp cao, Jay Park còn dành thời gian tham quan, khám phá ẩm thực Hà Nội. Nam ca sĩ liên tục đăng tải những khoảnh khắc thú vị trong chuyến đi tới Việt Nam trên trang cá nhân.

Jay Park (SN 1987) hoạt động cùng nhóm 2PM với tư cách trưởng nhóm trong giai đoạn 2008-2009. Anh rời nhóm và phát triển sự nghiệp cá nhân từ năm 2009. Nam ca sĩ có sự nghiệp riêng ấn tượng.

Anh còn mở công ty riêng AOMG và H1ghr Music hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Tháng 2 năm ngoái, anh thử sức với vai trò một doanh nhân và gặt hái thành công.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ xứ Hàn được fan Việt động viên dù nhầm bún thành... phở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO