Ca sĩ Tom Parker qua đời tuổi 33 vì ung thư não

31/03/2022 10:01

Thành viên nhóm The Wanted trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của gia đình sau hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư não.

Vợ Tom Parker - diễn viên Kelsey Hardwick thông báo trên trang cá nhân ngày 30/3 rằng chồng cô đã qua đời. Đi kèm bài viết là di ảnh đen trắng của nam nghệ sĩ 34 tuổi. Khoảnh khắc gia đình 4 người cũng được Hardwick đăng tải.

''Tom đã ra đi thanh thản trong vòng tay của gia đình. Chúng tôi vô cùng đau buồn và không thể tưởng tượng được rằng người lại ở sẽ sống thế nào nếu không có nụ cười và sự hiện diện tràn đầy năng lượng của anh ấy" - Kelsey Hardwick viết.

Ca sĩ Tom Parker qua đời tuổi 33 vì ung thư não-1
Ca sĩ Tom Parker qua đời tuổi 34 vì ung thư não

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên. Mọi người mong Hardwick và hai con sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Tom Parker phát hiện mắc ung thư não từ tháng 10/2020. Lúc đó, nam ca sĩ không thể tiến hành phẫu thuật ngay vì khối u đã lớn và bước vào giai đoạn cuối. Các thành viên The Wanted và người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin.

Ca sĩ Tom Parker qua đời tuổi 33 vì ung thư não-2
Tom Parker và con gái đầu lòng vừa tròn 15 tháng tuổi. 

Dù rất sốc khi biết tình trạng bệnh của mình nhưng Tom nói sở dĩ anh muốn công bố tình trạng của bản thân là để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh khủng khiếp này, từ đó tìm kiếm các biện pháp điều trị khả thi nhất.

"Đây sẽ là cuộc chiến gian nan nhưng với tình yêu thương và sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ đánh bại nó", Tom viết.

Tom Parker sinh năm 1988, là một ca sĩ người Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Anh-Ireland, The Wanted. Sau khi chuyển hướng hoạt động độc lập từ năm 2014, anh phát hành đĩa đơn Undiscovered và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Grease.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tom Parker qua đời tuổi 33 vì ung thư não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO