Ca sĩ Tóc Tiên 'gỡ gạc' hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình 'sống ảo' nhưng bị dìm không thương tiếc

23/09/2023 23:06

Tóc Tiên trong mắt công chúng gợi cảm, sexy bao nhiêu thì trong bức ảnh do chồng chụp, nữ ca sĩ đã bị chồng dùng phần mềm chỉnh sửa kéo chân và lưng ngắn lại cho thành "ba mét bẻ đôi".

Mới đây trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã đăng ảnh cùng status trong trạng thái vui vẻ: "Đây mới là Tóc Tiên mọi người ạ! Những hình ảnh lan truyền qua giờ không phải đâu!".

Ca sĩ Tóc Tiên gỡ gạc hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình sống ảo nhưng bị dìm không thương tiếc-1

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Hoàng Touliver khoe loạt ảnh chứng minh chụp ngày càng lên tay khi bắt trọn những khoảnh khắc Tóc Tiên khoe vóc dáng nóng bỏng. Trong trang phục bơi, nữ ca sĩ với body săn chắc và quyến rũ.

Thế nhưng dân tình lại "dở khóc dở cười" khi lướt đến bức ảnh cuối cùng, nữ ca sĩ bị chồng "tóm gọn" khi tạo dáng để lộ các khuyết điểm.

Ca sĩ Tóc Tiên gỡ gạc hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình sống ảo nhưng bị dìm không thương tiếc-2

Tóc Tiên trong mắt công chúng gợi cảm, sexy bao nhiêu thì trong bức ảnh này bị dìm chiều cao thấy rõ, bụng cũng không còn săn chắc và tóc thì rối bời. Thậm chí, có nhiều người nhìn qua còn ngỡ nữ ca sĩ đã lên chức mẹ bầu vì vóc dáng tròn trịa.

Tóc Tiên không giấu khỏi sự bất ngờ khi chứng kiến những tấm hình "sống ảo" được thực hiện bởi chồng.

Ngay sau đó nam producer đã thừa nhận kéo chân và lưng ngắn đi, xong làm sao cho nó thật dị dạng để tạo ra tấm hình nữ ca sĩ sở hữu chiều cao "ba mét bẻ đôi".

Màn trêu đùa của Hoàng Touliver dành cho Tóc Tiên làm cho nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho nam producer đình đám: "Tối nay anh ngủ với Bánh Mì hay Pate", "Em nể tấm cuối, mong sếp bình an", "Thôi xong, chọc hẳn vợ thế này", "Tấm cuối đúng đỉnh cao luôn anh ơi"...

Ca sĩ Tóc Tiên gỡ gạc hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình sống ảo nhưng bị dìm không thương tiếc-3
Tóc Tiên không giấu khỏi sự bất ngờ khi chứng kiến những tấm hình "sống ảo" được thực hiện bởi chồng.

Để "gỡ gạc" lại hình tượng của minh, Tóc Tiên đã đăng chuyến đi biển xịn xò, trong đó có đoạn viết: "Xin trả lại sự trong sạch cho cô ấy". Động thái này của Tóc Tiên khiến netizen trêu đùa "chỉ đây mới là Tóc Tiên mà tôi biết".

Ca sĩ Tóc Tiên gỡ gạc hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình sống ảo nhưng bị dìm không thương tiếc-4
Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Đến hiện tại, hôn nhân của cả hai vẫn rất hạnh phúc và viên mãn. Tóc Tiên cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của mình và ông xã. Tuy nhiên, bên cạnh những lúc nghiêm túc, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng thường xuyên có những màn pha trò gây bão mạng xã hội.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tóc Tiên 'gỡ gạc' hình ảnh sau khi nhờ chồng chụp hình 'sống ảo' nhưng bị dìm không thương tiếc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO