Ca sĩ Thanh Thảo kể chuyện quen chồng đại gia từng bị ngăn cản

Dạ Cầm (Tổng hợp MXH)| 11/11/2023 16:54

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết chồng đại gia từng bị bạn bè ngăn cản vì chị nhiều scandal, lại rất khó giữ chân người đàn ông này.

Nhân kỷ niệm 8 năm yêu nhau, trên mạng xã hội ca sĩ Thanh Thảo kể lại ngày đầu quen chồng đại gia. Chị cho biết 7 năm trước, chị tình cờ gặp chồng trong một nhà hàng Nhật Bản. Bạn của chị buông lời chọc ghẹo anh bằng tiếng Việt nhưng anh không trả lời. Nghĩ anh không biết tiếng Việt nên họ tiếp tục trêu bằng tiếng Hoa, nhưng không ngờ anh lại là người gốc Hoa. Khi anh cầm rượu sang bàn Thanh Thảo, mọi người quê vì hóa ra anh biết tiếng Việt.

sthydtr.jpg
Thanh Thảo hạnh phúc khoe chồng trên MXH

“Vì ngượng ngùng, một bạn trong nhóm chuyển sang màn giới thiệu: “Đây là ca sĩ Thanh Thảo, rất nổi tiếng ở Việt Nam, anh có từng nghe tên chưa?”. Anh trả lời “Sorry vì mình ít nghe nhạc Việt nên không biết Thanh Thảo là ai. Mình chỉ biết bài “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu” vì mấy ông bạn hát karaoke hoài” Bây giờ là đến phiên mình quê nha”, Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Bạn bè nữ ca sĩ bèn yêu cầu anh chụp hình và hỏi người Việt chị là ai. Khi ấy, anh hỏi nhân viên của công ty xuất nhập khẩu tại Đà Nẵng thì mọi người đều hỏi tại sao anh lại quen Thanh Thảo. Anh trả lời rằng cô là bạn gái anh.

Thanh Thảo kể vài ngày sau anh đến nhà đón chị đi ăn tối. “Chưa thấy mặt đã nghe tiếng xe Masterari ầm ầm trong ngõ, bước ra cửa thì một anh quần jean rách, lái xe 2 cửa, nhìn rất chất chơi, làm mình định rút lui rồi. Nhưng thấy cũng đẹp trai nên thôi đi theo đại. Sau bữa ăn tối chung với cả nhóm, rồi thì đường ai nấy đi, mình liên tiếp bay show, anh bận rộn công việc, tưởng đâu không gặp lại nữa. Nhưng duyên trời định, mình đang đi shopping thì lại gặp nhau tình cờ và lần này thì chỉ 2 người ăn tối cùng nhau”, giọng ca được mệnh danh “Búp bê” kể.

tyht.jpg
Chồng Thanh Thảo kinh doanh ở Mỹ và Việt Nam

Thanh Thảo cho biết sau khi 2 người yêu nhau, bạn bè thân quen của anh đều ngăn cản. Họ nói anh rằng cô rất nhiều scandal và tính cách lại dữ dằn, không nên yêu. “Bạn bè của anh tin chắc là mình không thể giữ chân anh quá 1 năm vì anh thuộc dạng khó tính, bản lĩnh và rất đam mê công việc”, chị chia sẻ.

Nhưng cuối cùng, cặp đôi đã bước sang năm thứ 8. Thanh Thảo kể ngoài việc bất đồng quan điểm, chị chưa một ngày nào khổ từ khi quen anh. Cuộc sống chị thật sự đầy đủ và bình yên bên gia đình, con cái. “Mỗi tuần đều đi hát kết hợp du lịch hoặc cùng anh tham dự các giải marathon khắp thế giới. Càng lúc lại càng nhận ra anh yêu mình nhiều hơn trước, đã biết cách hoà hợp để tránh mâu thuẫn nên mối quan hệ trở nên tốt đẹp, vui vẻ, nhường nhịn nhau để hạnh phúc hơn. Chỉ có là bớt lãng mạn như mấy năm đầu rồi”, nữ ca sĩ nói bằng giọng hạnh phúc.

hdt.jpg
Cặp đôi có con gái vào năm 2018

Cuối cùng, Thanh Thảo nhắn nhủ chồng đại gia: “Sẽ còn nhiều ngày 9 tháng 11 tới nữa anh nhé! Tròn 10 năm mình làm cái tiệc cưới ngoài bãi biển đẹp lung linh như trong phim nha. Cám ơn anh vì đã luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc em mỗi ngày, dù hay lèm bèm khó chịu nhưng em tin chắc một điều anh vẫn cưng chìu em hết mực và sẽ là người bên cạnh em đến hết đời này”.

Giọng ca cá tính còn hài hước tiết lộ “viết ngôn tình dài cho lắm rồi nam chính cũng có đọc được tiếng Việt đâu, dùng google dịch thì hết cả lãng mạn”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Thảo kể chuyện quen chồng đại gia từng bị ngăn cản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO