Ca sĩ Quang Toàn bị stress, trầm cảm trước khi đột quỵ qua đời tuổi 45

05/02/2022 13:43

Bạn thân của Quang Toàn cho biết trước khi qua đời, sức khỏe của anh không tốt và bị trầm cảm mấy năm qua.

Thông tin ca sĩ Quang Toàn đột ngột qua đời ở tuổi 45 tại Mỹ sáng 4/2 khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Họ gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ca sĩ Quang Toàn và mong người ra đi được yên nghỉ.

Ca sĩ Quang Toàn bị stress, trầm cảm trước khi đột quỵ qua đời tuổi 45
Ca sĩ Quang Toàn có sức khỏe không tốt trước khi qua đời đột ngột.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ rất sốc và buồn khi biết hung tin. Anh và Quang Toàn từng nói chuyện, hẹn gặp nhau cafe ăn uống khi qua Mỹ nhưng chưa kịp gặp thì anh mất. Trong anh, Quang Toàn sống có hiếu với mẹ và rất chăm lo cho bà. Anh chia buồn với gia đình và mong nam ca sĩ ra đi bình yên.

Ca sĩ Đan Kim - bạn thân của Quang Toàn - cho biết nam ca sĩ mất vì bị đột quỵ. Anh vừa về Việt Nam xử lý việc gấp và mới qua lại Mỹ được 3 ngày. Đan Kim cho biết sức khỏe của Quang Toàn không tốt vì thường bị stress và bị trầm cảm vài năm qua. Cô từng nhắc nhở anh vì dùng thuốc khá nhiều. Anh có người thân ở Mỹ và trực tiếp chăm lo cho mẹ nhưng chưa lập gia đình.

Người đẹp Thu Hoài kể với VietNamNet, chị được người thân của Quang Toàn báo tin dữ. Ít ai biết, Quang Toàn đối với Thu Hoài là người bạn, người anh quen thân trên 20 năm.

"Anh là người giới thiệu tôi đến với cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Anh cũng là người giới thiệu tôi với hoa hậu Kiều Khanh - người chị em mà tôi chơi thân đến giờ. Đâu ai ngờ anh ra đi đột ngột như vậy. Tôi biết anh Toàn thích sân bay lắm nên có lẽ anh chọn điểm đến cuối cùng là sân bay chăng?...", Thu Hoài nói.

Quang Toàn sinh năm 1977, là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Anh từng là cái tên được yêu thích suốt thập niên 1990 qua các ca khúc như: Tạ tình, Mối tình xưa, Dạ khúc…

Quang Toàn hát 'Bài Thánh ca buồn'

HM - Gia Bảo 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Quang Toàn bị stress, trầm cảm trước khi đột quỵ qua đời tuổi 45
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO