Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân

18/12/2023 10:30

Phương Ly là cái tên được giới trẻ yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách cá tính. Chuyện tình cảm của cô cũng nhận sự quan tâm.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-1
Phương Ly sinh năm 1990 tại Thanh Hóa. Thời gian đầu hoạt động showbiz, cô được biết đến nhiều với danh xưng em gái của ca sĩ Phương Linh. Sau này, cô làm ca sĩ, là cái tên được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-2
Nữ ca sĩ có gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ở tuổi 33, cô vẫn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sắc vóc nóng bỏng, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-3
Phương Ly có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai. Cô thường chọn phong cách thời trang năng động, cá tính.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-4
Những bức ảnh của ca sĩ luôn nhận được lượt tương tác lớn từ dân mạng. Cô được khán giả Việt ưu ái đặt biệt danh là "vợ quốc dân" vì ngoại hình ấn tượng, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-5
Nhiều fan khen Phương Ly có hình tượng như ca sĩ Hàn Quốc.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-6
Về đời tư, Phương Ly khá kín tiếng. Cô tự nhận bản thân hướng nội, khép kín, ngại gặp người lạ, ngại nhận lời phỏng vấn báo chí. Cô thích rong chơi, giữ tâm trí nhẹ nhàng, suy nghĩ tích cực.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-7
"Tôi thích ăn ngon, thích đi chơi, mê đi du lịch. Tôi là kiểu người không cạnh tranh, cứ để một mình một cõi cũng được miễn là mình thấy vui. Không cần ra mắt nhiều sản phẩm cũng được vì mỗi lần ra sản phẩm tôi đều bỏ tâm tư rất nhiều", Phương Ly từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2022.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-8
Về sự nghiệp, cô nói không thích ganh đua vì muốn thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên. Mặc dù vậy, người đẹp luôn cố gắng để được khán giả công nhận nhiều hơn.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-9
"Trước đây nhiều người nói tôi là hot girl đi hát, rồi gọi là "nàng thơ", rồi "vợ quốc dân", tôi đều trân trọng. Quan trọng là mọi người có thích sản phẩm của mình không. Vì tôi cũng phải chăm chỉ hơn nữa thì khán giả mới có thể công nhận mình nhiều hơn được", ca sĩ bộc bạch.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-10
Chuyện tình cảm của Phương Ly cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Cô nói mình không có gu bạn trai nhất định, không quan trọng chuyện ngoại hình hay kinh tế. Phương Ly hướng về mẫu người chia sẻ, thấu hiểu và giúp cô có cảm giác an toàn, có thể tâm sự mọi chuyện mà không sợ bị đánh giá.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-11
Chia sẻ với truyền thông năm 2022, Phương Ly khẳng định cô độc thân. "Tôi cũng có những trải nghiệm yêu đương, thất tình, đau khổ nhưng chưa bao giờ nghi ngờ về tình yêu đẹp. Lúc nào tôi cũng nghĩ tình yêu rất đẹp và nghĩ sẽ có người ngoài kia phù hợp với mình, 2 người sẽ thông cảm và thấu hiểu cho nhau", ca sĩ nói.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-12
Những năm gần đây, Phương Ly vướng nghi vấn hẹn hò rapper Andree. Hai người vốn là bạn thân lâu năm, luôn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống.

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-13
Nói về tin đồn hẹn hò Andree, Phương Ly từng phủ nhận. Cô cho biết Andree là người bạn mà cô có chung nhiều sở thích, thân thiết, hiểu nhau nhưng "yêu đương thì không".

Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân-14
Gần đây, Phương Ly và Andree gây chú ý với loạt khoảnh khắc tình cảm tại một bãi biển ở Phú Quốc. Cặp đôi trao nhau nụ hôn, chụp ảnh cho nhau và chia sẻ trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên hai ca sĩ để lộ bằng chứng rõ ràng về mối quan hệ. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Phương Ly: Vóc dáng nóng bỏng tuổi 33, nghi vấn hẹn hò bạn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO