Ca sĩ Phương Loan mặc lại áo cũ của NS Chí Tài khi chạy show?

12/09/2022 10:25

Chiếc áo ca sĩ Phương Loan mặc giống chiếc áo đã từng được cố NS Chí Tài mặc nhiều lần lúc sinh thời.

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Phương Loan luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của người hâm mộ sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Phương Loan đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống, tham gia nhiều show diễn hơn.

Ca sĩ Phương Loan mặc lại áo cũ của NS Chí Tài khi chạy show?-1
Bà xã Chí Tài đã bước sang tuổi 63 nhưng thường xuyên gây bất ngờ vì gu ăn mặc xì tin như gái trẻ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Phương Loan đi diễn tại một đêm tiệc. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, mặn mà và mang đến phần trình diễn đầy năng lượng.

Đặc biệt chiếc áo vest mà nữ ca sĩ mặc được cư dân mạng nhận ra giống chiếc áo đã từng được cố NS Chí Tài mặc nhiều lần lúc sinh thời. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là chiếc áo cũ của NS Chí Tài, nhưng cũng có người nghĩ rằng đây là trang phục cặp đôi của cả hai.

Ca sĩ Phương Loan mặc lại áo cũ của NS Chí Tài khi chạy show?-2Ca sĩ Phương Loan mặc lại áo cũ của NS Chí Tài khi chạy show?-3

Trước đó, sau nhiều lần mong ngóng của người hâm mộ, nữ ca sĩ Phương Loan đã trở về Việt Nam hồi tháng 8. Sau lần lộ diện đầu tiên tại sinh nhật của em gái MC Trấn Thành thì giọng ca đình đám một thời đã tổ chức fan meeting để gặp gỡ và giao lưu với những người đã luôn đồng hành và ủng hộ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Phương Loan mặc lại áo cũ của NS Chí Tài khi chạy show?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO