Ca sĩ nhí 11 tuổi bị khán giả miệt thị ngoại hình, xúc phạm gia đình vì đi thi hát

26/06/2023 19:00

Ca sĩ nhí chính thức lên tiếng trước việc phải đón nhận hàng loạt lời nhận xét tiêu cực từ công chúng.

Ca sĩ nhí Hwang Seung Ah sinh năm 2012, được chú ý sau chương trình Miss Trot 2 hồi năm 2020 khi mới 8 tuổi. Còn nhớ sau cuộc thi Miss Trot 2, cô bé bỗng bị netizen công kích từ ngoại hình cho tới bố mẹ. Trong chương trình Dr. Oh's Golden Clinic lên sóng tối 24/6, Hwang Seung Ah đã chính thức lên tiếng về quãng thời gian khó khăn đó.

Cô bé khi ấy cảm thấy vô cùng ấm ức khi phải đón nhận hàng loạt bình luận chê trách từ khán giả: "Em đến với Miss Trot 2 để được tìm kiếm niềm vui nhưng rồi bất ngờ bị netizen công kích dữ dội. Em cũng cố gắng hết sức nhưng không đạt được kết quả như mong muốn, vậy nên mới bật khóc trên sân khấu. Và rồi công chúng chỉ trích những việc em làm. Em không biết mình đã làm sai điều gì?".

Ca sĩ nhí 11 tuổi bị khán giả miệt thị ngoại hình, xúc phạm gia đình vì đi thi hát-1
Hwang Seung Ah xuất hiện trong show Dr. Oh's Golden Clinic chia sẻ về quãng thời gian bị công chúng công kích

"Tồi tệ nhất là khi họ xúc phạm cả bố mẹ em. Netizen còn trách mắng em kiểu ‘cô bé này không biết ca hát thì tham gia cuộc thi làm gì nhỉ?’. Có lúc em thấy hối hận khi theo đuổi dòng nhạc trot. Em cũng cảm thấy rất buồn khi khán giả so sánh em với người này, người kia", Hwang Seung Ah chịu nhiều tổn thương từ những bình luận gay gắt từ công chúng vào thời điểm năm 2020.

Thật may mắn khi vào lúc này, Hwang Seung Ah mạnh mẽ hơn nhiều, cô bé đã biết cách đối diện với những bình luận tiêu cực và có thể lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng.

Ca sĩ nhí 11 tuổi bị khán giả miệt thị ngoại hình, xúc phạm gia đình vì đi thi hát-2
Hwang Seung Ah lần đầu xuất hiện trước công chúng khi mới 8 tuổi

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ nhí 11 tuổi bị khán giả miệt thị ngoại hình, xúc phạm gia đình vì đi thi hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO