Ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại đi bộ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Mộc Khải| 26/06/2023 19:14

Nhiều sao Việt như Nguyên Vũ, Quốc Đại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tham gia chương trình đi bộ "10.000 bước chân, một trái tim", nhằm gây quỹ giúp đỡ những đoàn viên, người lao động khó khăn.

Sáng 25/6, Liên đoàn Lao động quận 7 (TPHCM) phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận 7 tổ chức chương trình 10.000 bước chân, một trái tim nhằm gây quỹ, giúp đỡ những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh đông đảo đoàn viên, người lao động, nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam Đinh Như Phương, Miss Asia 2018 Kim Nguyên, Á hậu Du lịch Việt Nam 2022 Trần Nguyễn Phương Thanh, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Thư Đình, ca sĩ Minh Sang, ca sĩ Hồ Tuấn Phúc... cũng đồng hành cùng chương trình.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại đi bộ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn - 1

Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan (giữa) - Phó Chủ tịch UBND quận 7 - đồng hành cùng các nghệ sĩ trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết anh rất hào hứng khi có dịp tham gia chương trình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. "Đây là việc làm hết sức ý nghĩa để động viên, nâng đỡ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Là nghệ sĩ, Nguyên Vũ rất vui vì được đồng hành cùng chương trình, chia sẻ yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn", anh chia sẻ.

Ca sĩ Quốc Đại cũng cho biết bản thân rất vui khi được tham gia chương trình, đóng góp một phần vào quỹ hỗ trợ những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. "Đây cũng là cơ hội để tôi hình thành thói quen vận động, rèn luyện sức khỏe", Quốc Đại cho hay.

Miss Asia 2018 Kim Nguyên thì rất hào hứng với không khí náo nhiệt và tinh thần đoàn kết, san sẻ yêu thương của những người tham gia chương trình. Cô hy vọng chương trình ý nghĩa này sẽ được tổ chức thêm nhiều lần, để giúp đỡ được thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn khác trong cuộc sống.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại đi bộ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn - 2

Đông đảo người dân đi bộ cùng các nghệ sĩ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Với lộ trình đi bộ dài 3km, những người tham gia đi bộ gây quỹ sáng 25/6 đã hỗ trợ cho gần 100 trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đúng với tiêu chí của chương trình trong lần đầu tổ chức.

Theo thông tin của Ban Tổ chức, quỹ vì đoàn viên, người lao động quận 7 sẽ được tiếp tục được duy trì để hỗ trợ, nâng đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong suốt 1 năm. Bên cạnh đó, hành trình đi bộ 10.000 bước chân, một trái tim sẽ còn được tiếp tục diễn ra trong nhiều lần tiếp theo.

Bài liên quan
  • Lý do ca sĩ Phùng Ngọc Huy xuống tóc
    Hoàn thành ước nguyện và đón chào cuộc sống mới sau 8 năm khó khăn ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy quyết định xuống tóc. Anh dự định về Việt Nam vào tháng 8, đón con gái Lavie sang Mỹ định cư.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại đi bộ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO