Ca sĩ Madonna ngã sõng soài trên sân khấu vì sự cố bất ngờ

20/02/2024 15:30

Ca sĩ Madonna bật cười sau cú ngã sõng soài trên sân khấu khi đang thể hiện bài hát 'Open Your Heart' trong Celebration Tour.

Hôm 18/2, biểu tượng nhạc pop Madonna đã gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu. Theo clip được chia sẻ, nữ ca sĩ vừa ngồi trên ghế vừa biểu diễn vũ đạo ca khúc Open Your Heart. Sự cố bất ngờ xảy đến khi nam vũ công đi giày cao bất ngờ trượt chân sau khi kéo chiếc ghế Madonna đang ngồi ra giữa sân khấu.

Ca sĩ Madonna ngã sõng soài trên sân khấu vì sự cố bất ngờ-1
Ca sĩ Madonna 

Kết quả, 'Nữ hoàng nhạc pop' ngã sõng soài ngay giữa sân khấu. Tuy nhiên, Madonna đã xử lý rất chuyên nghiệp khi vừa cười vừa hát tiếp như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sự việc diễn ra tại Seattle, Mỹ - điểm dừng chân mới nhất trong chuyến lưu diễn Celebration Tour của Madonna.

Sau khi video sự cố của Madonna được lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ dành nhiều khen cho ngôi sao nhạc pop vì đã xử lý quá khéo.

Ca sĩ Madonna ngã sõng soài trên sân khấu vì sự cố bất ngờ-2
Cú ngã của Madonna.

"Cô ấy là nữ hoàng cũng có lý do của nó. Tiếng cười đó đã nói lên tất cả sự chuyên nghiệp của cô ấy", một người hâm mộ bình luận.

Celebration Tour là chuyến lưu diễn kỷ niệm sự nghiệp ca hát của ngôi sao 66 tuổi sau 4 thập kỷ. Ngay từ khi bắt đầu hồi cuối năm 2023, chuyến lưu diễn của Madonna đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trước đó, ngôi sao nhạc pop đã phải hoãn kế hoạch lưu diễn này do phải nhập viện vì nhiễm trùng vi khuẩn nghiêm trọng.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Madonna ngã sõng soài trên sân khấu vì sự cố bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO