Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh

04/11/2023 08:56

Ở tuổi 40, ca sĩ Khánh Ngọc hạnh phúc khi được thăng hoa trên sân khấu và cảm thấy bình yên khi có điểm tựa là bạn trai Việt kiều.

Từng muốn "kết thúc cuộc đời" sau ly hôn

Năm 2011, ca sĩ Khánh Ngọc - người từng khuynh đảo làng nhạc Việt vào thập niên 2000 - gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa sau một thời gian ngắn yêu đương. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ lại gặp nhiều đau khổ và chỉ kéo dài hơn 1 năm.

"Sau khi kết hôn, cuộc sống tôi xuống dốc trầm trọng, biến cố đến liên tiếp. Chồng cũ tôi làm ăn thua lỗ, cộng thêm sự khác nhau về tính cách, nên đến một thời điểm, chúng tôi nhận ra nên chia tay sớm để bớt đau khổ", Khánh Ngọc cho hay.

Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh - 1

Ca sĩ Khánh Ngọc (Ảnh: Tư liệu).

Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ một mình nuôi con trai. Thời điểm đó, do từng bị băng huyết sau sinh nên thể chất, tinh thần của cô ảnh hưởng trầm trọng. Không những vậy, kinh tế của nữ ca sĩ như "rơi xuống đáy vực". Thời điểm đó, cô phải trở lại sân khấu dù con trai vẫn còn rất nhỏ.

"Lúc đó, tôi càng hát càng dở, càng hát càng chênh phô. Nhưng tôi không ngưng được, vì không hát thì không có tiền, mà càng "bào" giọng thì lại càng khiến giọng hát tệ hơn. Giọng hát vốn là niềm tự hào của tôi mà dần mất đi như vậy khiến tôi đau khổ vô cùng", cô nói.

Xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Khánh Ngọc cũng tiết lộ khi đối mặt với những bế tắc, cùng với chứng trầm cảm sau sinh, cô từng có suy nghĩ tiêu cực, định kết thúc cuộc đời.

Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh - 2

Ca sĩ Khánh Ngọc nghẹn ngào khi nhắc về quá khứ trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" (Ảnh: Chụp màn hình).

"May mắn thay, khi nhìn con trai ngủ, tôi như có động lực. Tôi hiểu mình là trụ cột không chỉ cho con mà còn cho gia đình. Nếu tôi có chuyện gì thì con tôi khổ, gia đình tôi cũng khổ. Vậy nên tôi dẹp bỏ những suy nghĩ tiêu cực", nữ ca sĩ xúc động kể.

Bằng sự mạnh mẽ vốn có và động lực từ gia đình, người thân, Khánh Ngọc đã nỗ lực lấy lại được giọng hát như xưa.

"Quá trình này không dễ dàng gì, nó kéo dài khoảng 7-8 năm. Tuy giọng hát của tôi giờ không khỏe như xưa, nhưng chắc chắn sẽ sâu lắng hơn bởi tôi đã có nhiều trải nghiệm", cô chia sẻ.

Hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Việt kiều

Hiện tại, không chỉ tự tin với giọng hát của mình và mạnh mẽ trở lại với sân khấu, ca sĩ Khánh Ngọc còn có mối tình hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Desalle Bùi. Theo lời Khánh Ngọc, đây là người đàn ông đã "xóa sẹo" cho cô, giúp cô có thêm động lực để sống vui, sống khỏe.

Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh - 3

Ca sĩ Khánh Ngọc trên sân khấu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồi cuối tháng 10, trên Facebook cá nhân, Khánh Ngọc đăng tải hình ảnh bên con trai và bạn trai Việt kiều, kèm chia sẻ về niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 6 năm yêu đương. Cô viết: "6 năm yêu nhau, một cột mốc đáng nhớ của gia đình mình. Mãi bên nhau 2 tình yêu nhé".

Ca sĩ Khánh Ngọc từng tiết lộ, sau thời gian làm mẹ đơn thân, cô nghĩ bản thân không thể hết lòng yêu hay trông cậy vào ai nữa. Nữ ca sĩ luôn giữ sự tỉnh táo, đề phòng, dù có tìm hiểu một vài người nhưng cũng không đi đến đâu.

Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh - 4

Nữ ca sĩ và bạn trai Việt kiều (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, thời gian đầu quen bạn trai, cô có chút e ngại vì anh sống ở Mỹ từ nhỏ, có sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa. Song, sau 2 năm, tình cảm bạn trai đã khiến cô cảm động.

"5 năm sau khi ly hôn, tôi có tìm hiểu vài người. Có thể họ cũng yêu thương tôi, nhưng với con trai tôi lại có chút hời hợt. Cũng chính vì thế mà tôi khó có thể mở lòng. Rồi đến một ngày, anh ấy đã đến, cho tôi niềm tin mãnh liệt", nữ ca sĩ chia sẻ về bạn trai hiện tại.

Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh - 5

Ca sĩ Khánh Ngọc bên bạn trai và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian qua, bạn trai của Khánh Ngọc thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để chăm sóc, hỗ trợ cho mẹ con Khánh Ngọc. Giọng ca Mộng thủy tinh cũng chia sẻ với truyền thông, bạn trai doanh nhân đã lên kế hoạch bảo lãnh cô và con trai sang Mỹ định cư trong thời gian tới.

"Bạn trai là bờ vai vững chắc cho tôi và con trai. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng ở hiện tại, cuộc sống của tôi bình yên, hạnh phúc", Khánh Ngọc cho hay.

Khánh Ngọc tên thật là Phạm Thị Hồng Thanh (SN 1983), được khán giả biết đến nhiều khi đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2004. Thập niên 2000, cô nổi tiếng với các bản hit: Mộng thủy tinh, Gượng cười, Mãi là người đến sau...

Đặc biệt, Khánh Ngọc và nam ca sĩ Nhật Tinh Anh liên tục có sự kết hợp, cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc tạo được tiếng vang như: Vầng trăng khóc, Cho nhau lời yêu cuối, Yêu thương phai màu, Nửa vầng trăng...

Về đời tư, Khánh Ngọc từng kết hôn với xạ thủ Trung Hiếu nhưng chia tay sau một thời gian chung sống, khi đã có một con trai.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ca sĩ Khánh Ngọc: Hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều sau hôn nhân chóng vánh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO