Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang

31/05/2023 20:12

Nữ ca sĩ Hyelin – thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc EXID - đăng tải bức ảnh ăn uống, mua sắm tại Nha Trang lên trang mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Hyelin gây bất ngờ khi tung lên trang cá nhân Instagram hình ảnh mua sắm, ăn uống những món ăn Việt Nam bằng một đoạn story. Ngay lập tức, cộng đồng mạng nhận ra các cảnh nơi Hyelin chia sẻ là Nha Trang (Khánh Hoà).

Mặc dù hiện chưa biết Hyelin đến Nha Trang vì công việc hay đơn giản đi du lịch nhưng người hâm mộ của cô vô cùng phấn khích. Họ liên tục chia sẻ, bàn tán thông tin mình có thể đang được hít thở cùng bầu không khí với thần tượng.

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-1
Hyelin tiết lộ đang ở Việt Nam

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-2
Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra cô ở Nha Trang

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-3
Cô khoe các món ăn

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-4
và thưởng thức thức uống

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-5
Cô mua sắm ở siêu thị

Gần đây, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc chọn Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, TP HCM… làm điểm du lịch. Họ đến để thực hiện các loạt ảnh rồi kết hợp với du lịch nhưng cũng có những người chỉ đến để du lịch thuần túy. Những sao Hàn đã đến Việt Nam từ đầu năm 2023 đến nay có: Go Kyung-pyo, Lee Yi-kyung, đạo diễn Park Guy-tae, ca sĩ Kim Hee-chul, nhà sản xuất âm nhạc Lee Man-so…

Hyelin sinh năm 1993 và ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm EXID vào năm 2012. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ vào năm 2020, Hyelin ký hợp đồng cùng sidusHQ.

Cô không chỉ phát triển mảng âm nhạc mà còn là một diễn viên và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Sau khi Hyelin và một thành viên khác rời công ty quản lý, nhóm EXID tạm dừng để ổn định và tái xuất vào năm 2022. Hyelin vẫn giữ vai trò ca sĩ trong nhóm.

Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang-6

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hyelin EXID thích thú mua sắm, ăn uống ở Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO