Ca sĩ Hàn Quốc tố chồng thường xuyên đánh đập

18/09/2022 14:12

Seo Sa Rang cho biết thường xuyên bị chồng đánh khiến gương mặt đầy vết thương. Nữ ca sĩ sẽ gửi bằng chứng lên tòa án.

Ngày 18/9, tờ Xports News đưa tin ca sĩ Seo Sa Rang cho biết cô bị chồng là doanh nhân Lee Jung Hwan hành hung. Nữ ca sĩ đăng lên trang cá nhân tấm hình chụp gương mặt đầy sẹo và vết thâm. Seo Sa Rang viết: "Vì tôi đến muộn trong một bữa tiệc nên anh ta đã đấm vào mặt tôi kể cả khi tôi đang bế con. Anh ta liên tục đập vào mặt tôi, thậm chí kéo tôi vào nhà tắm và cắt hết tóc của tôi”.

"Trước mặt con gái, anh ta nói sẽ giết tôi rồi rút dao từ bếp ra và đuổi theo chúng tôi. Con gái tôi cũng bị thương. Tuy nhiên, tôi không được giúp đỡ. Ngay cả khi gương mặt tôi đầy vết thương, cảnh sát cũng không giải quyết. Họ coi đây là một cuộc cãi vã đơn giản của mỗi cặp vợ chồng. Họ cho chúng tôi viết tường trình rồi mọi chuyện trở về như cũ", cô tiếp tục.

Ca sĩ Hàn Quốc tố chồng thường xuyên đánh đập-1

Ca sĩ Hàn Quốc tố chồng thường xuyên đánh đập-2

Theo Seo Sa Rang, trước đó, cô nhiều lần bị chồng hành hung. Hiện cô cùng con gái 4 tuổi đang ở một phòng trọ gần nhà để tránh sự uy hiếp của chồng. Seo Sa Rang cho biết cô liên tục bị chồng và người thân đe dọa. Những người này thậm chí yêu cầu Seo Sa Rang về nhà, quỳ gối cầu xin và hứa không bao giờ ly hôn.

Anh Lee Jung Hwan sau đó phủ nhận thông tin Seo Sa Rang đưa ra. Lee Jung Hwan hy vọng công chúng không nghe thông tin từ một phía. Lee Jung Hwan khẳng định anh không phải người cha tồi tệ như lời kể của vợ và mâu thuẫn diễn ra khi Seo Sa Rang say.

Seo Sa Rang tiếp tục phản pháo tuyên bố của chồng. Theo nữ ca sĩ, dù say đến đâu, cô cũng không tự cắt tóc bởi cô làm việc trong ngành giải trí, ngoại hình là yếu tố quan trọng. Seo Sa Rang tuyên bố sẽ cung cấp các bằng chứng về việc bị chồng đánh đập cho tòa án.

Ca sĩ Hàn Quốc tố chồng thường xuyên đánh đập-3
Seo Sa Rang và chồng.

Seo Sa Rang (tên thật Kim Yuri) sinh năm 1994, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc SUSPO vào năm 2015. Sau đó, cô tiếp tục hoạt động trong một số nhóm nhạc khác như H2L, Homage và Song A tomboy. Gần đây cô cùng chồng tham gia một chương trình về đề tài hôn nhân, gia đình trên Tving.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hàn Quốc tố chồng thường xuyên đánh đập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO