Ca sĩ Hàn Bội Tuyền nhảy lầu tự tử khi đang livestream

23/08/2022 16:36

Hàn Bội Tuyền nhảy lầu tự tử sau khi bị bạo lực mạng nặng nề. Anh may mắn được cảnh sát cứu sống kịp thời.

Theo Sohu, vụ việc ca sĩ Hàn Bội Tuyền tự tử gây xôn xao mạng xã hội và truyền thông Hoa ngữ. Tối 22/8, anh phát livestream để chia sẻ về những ồn ào của mình thời gian qua, bao gồm sử dụng ma túy, bị nhà đài cấm sóng.

Hàn Bội Tuyền nhảy lầu tự tử trong lúc kích động.

Tài tử cho biết vụ scandal ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của mình, khiến bà sốc. "Tôi khẳng định chưa bao giờ sử dụng ma túy nhưng không ai tin. Bà tôi khóc cả ngày nay khi chứng kiến cháu mình bị chửi rủa thậm tệ. Tôi sẽ dùng tính mạng của bản thân để chứng minh sự trong sạch", Hàn Bội Tuyền nói trong livestream.

Sau chia sẻ, nam ca sĩ đã nhảy ra khỏi cửa sổ căn hộ chung cư. Nhiều khán giả, fan lo sợ anh làm chuyện dại dột đã nhanh chóng gọi điện cầu cứu cảnh sát. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường kịp thời. Cảnh sát Bắc Kinh trong tối đã đăng thông báo về vụ việc của Hàn Bội Tuyền: "Người có ý định tự tử đã được giải cứu an toàn". Sáng 23/8, bà nội nam ca sĩ cũng cho hay cháu trai đã bình an sau khi được cứu.

Hàn Bội Tuyền được cho là có dấu hiệu trầm cảm, dễ bị kích động.

Cách đây không lâu, Hàn Bội Tuyền vướng loạt scandal sử dụng chất cấm. Nam ca sĩ cũng bị nhà đài cắt sóng các chương trình mình tham gia. Anh lên tiếng khẳng định mình vô tội, đồng thời đăng kết quả xét nghiệm ma túy. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bị bạo lực mạng nặng nề từ bộ phận cư dân mạng.

Hàn Bội Tuyền sinh năm 2000, lớn lên trong cảnh mồ côi. Vì bị chứng hở hàm ếch bẩm sinh, nam ca sĩ luôn tự ti, sống khép kín. Anh trải qua 8 cuộc phẫu thuật dị tật trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ. Năm 2021, anh tham gia chương trình Sáng tạo doanh, được diễn viên Ninh Tịnh đánh giá cao. Ngoài ra, anh còn là một tên tuổi nổi bật trên mạng xã hội với các clip giả gái.

Thúy Ngọc

Diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi': Tự tử tuổi 25 và bi kịch yêu sai ngườiSớm thành danh nhờ bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' song số phận của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee lại đáng thương vô cùng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hàn Bội Tuyền nhảy lầu tự tử khi đang livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO