Ca sĩ G-Dragon nộp đơn xin sớm được trình diện cơ quan điều tra

Mi Vân| 31/10/2023 18:18

Chia sẻ với truyền thông, luật sư của nam ca sĩ xứ Hàn khẳng định, anh không dùng ma túy. G-Dragon cam kết hợp tác với cơ quan điều tra và xem xét khởi kiện bên đưa tin không đúng về đời tư của anh.

Ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ G-Dragon (thành viên nhóm Big Bang) bị điều tra việc sử dụng ma túy. Ngày 27/10, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận việc sử dụng chất cấm và cam kết hợp tác với cơ quan điều tra.

G-Dragon đã cử một luật sư đại diện cho mình và xác nhận triệu tập tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) theo đúng yêu cầu của cơ quan điều tra. Ngày 31/10, luật sư đại diện cho G-Dragon lên tiếng về vụ việc.

Ca sĩ G-Dragon nộp đơn xin sớm được trình diện cơ quan điều tra - 1

Nam ca sĩ G-Dragon cam kết hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra sự thật (Ảnh: Chosun).

Luật sư khẳng định G-Dragon không dùng ma túy. "Như chúng tôi nói trước đó, G-Dragon chưa bao giờ sử dụng ma túy. Sáng nay, Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) bày tỏ ý định tự nguyện hợp tác điều tra", luật sư Kim Soo Hyun chia sẻ với Sport Donga.

Theo luật sư, G-Dragon sẵn sàng thực hiện xét nghiệm nước tiểu, tóc, phối hợp cảnh sát để tìm ra sự thật. "Chúng tôi muốn nhanh chóng giúp G-Dragon thoát khỏi những cáo buộc", luật sư nói thêm.

Đồng thời, luật sư của nam ca sĩ khẳng định, G-Dragon muốn khởi kiện những kênh truyền thông "bẩn" vì họ đăng tải những thông tin không đúng về nam ca sĩ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) đang xem xét cáo buộc nam diễn viên Lee Sun Kyun và nam ca sĩ G-Dragon sử dụng cần sa, thuốc hướng tâm thần và ma túy.

Cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giam với một nhân vật vì sử dụng thuốc cấm và bị cho là có hành vi tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun 300 triệu won (5,4 tỷ đồng).

Ngày 28/10, nam diễn viên Lee Sun Kyun đã trình diện tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc). Anh cúi đầu xin lỗi người hâm mộ và cam kết hợp tác với cơ quan điều tra.

Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy Lee Sun Kyun âm tính với ma túy. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho biết, họ cần phải làm xét nghiệm sâu hơn và việc này đòi hỏi tối thiểu 1 tháng để có kết quả chính xác cuối cùng.

Những thông tin liên quan tới việc điều tra G-Dragon và Lee Sun Kyun hiện thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông xứ Hàn. Sau động thái của G-Dragon, một số bài đăng liên quan tới vụ việc của nam ca sĩ trên trang Naver News được cho là tạm thời biến mất mà không có lời giải thích.

Công ty giải trí YG Entertainment cũng vạch rõ những giới hạn với G-Dragon sau khi có thông tin nam ca sĩ xứ Hàn bị điều tra. YG Entertainment cho biết, họ không thể đưa ra bình luận về vụ việc vì hai bên đã hết hợp đồng cộng tác. Theo Naver, G-Dragon và YG Entertainment chính thức hết hợp đồng từ tháng 5 vừa qua.

Theo diễn biến mới nhất liên quan tới vụ việc của G-Dragon, ê-kíp sản xuất chương trình truyền hình thực tế Hangout With Yoo (Hàn Quốc) đã biên tập lại chương trình, khác với phiên bản phát sóng ban đầu. Cụ thể, cảnh Daesung (thành viên nhóm Big Bang) bắt chước G-Dragon hay đoạn nam diễn viên Joo Woo Jae tái hiện vũ đạo của G-Dragon bị cắt bỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ G-Dragon nộp đơn xin sớm được trình diện cơ quan điều tra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO