Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2

23/04/2023 15:02
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nam ca sĩ vừa thông báo tin vui tới bạn bè, người thân và khán giả.

Tối ngày 22/4, ca sĩ Duy Khoa đã thông báo tin vui gia đình nhỏ có thêm thành viên mới. Anh bày tỏ sự hạnh phúc và vui mừng trước sự xuất hiện của nhóc tỳ: "Chào mừng con yêu đến với thế giới. Khi con nằm trên ngực bố, nhìn gương mặt thiên thần của con lúc mới chào đời, bố dâng trào niềm hạnh phúc. Con yêu của bố, hành trình của sự sống là một hành trình đầy những trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là một hành trình dù gian nan, nhưng con người chúng ta ai cũng muốn được trải qua trọn vẹn để học hỏi, trưởng thành và đắm chìm trong những vui buồn của cuộc sống nhiệm màu".

Nam ca sĩ Duy Khoa đã thực hiện da kề da với con ngay sau khi bé vừa ra đời. Đông đảo bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ của anh: "Thật tuyệt vời, chúc mừng anh và gia đình", "Chúc mừng gia đình đã chào đón một thành viên mới. Chúc bé con một đời bình an và sung túc"....

Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2-1
Nam ca sĩ đã có những chia sẻ và lời nhắn nhủ ngọt ngào tới nhóc tỳ

Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2-2

Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2-3
Vợ chồng ca sĩ Duy Khoa hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của thành viên mới

Không chỉ là ca sĩ, Duy Khoa còn là nhạc sĩ, diễn viên. Anh được khán giả nhớ đến nhờ giọng hát nội lực và những vai diễn ấn tượng trên truyền hình. Vào tháng 11/2022, ca sĩ Duy Khoa tung ảnh cưới bên cạnh cô dâu giấu mặt. Anh còn dành những lời tựa ngọt ngào cho nửa kia: "Lá thư gửi em, bao nhiêu tâm tư anh viết nên. Khúc ca tặng em, yêu thương mong em nhận lấy này... Tình yêu ta bên nhau vun đắp từng ngày, nụ cười em là ánh dương rọi tim anh".

Vào năm 2014, anh từng có cuộc hôn nhân với vợ cũ Lương Nguyệt. Cặp đôi đã có 2 con chung. Tuy nhiên, sau đó, cả hai âm thầm đường ai nấy đi.

Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2-4
Tháng 11/2022, ca sĩ Duy Khoa đã kết hôn với vợ thứ 2 tên là Anh Thư

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Duy Khoa chào đón thành viên mới sau khi kết hôn lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO