Ca sĩ đình đám một thời của SNSD và niềm đam mê golf mãnh liệt

Minh Tuệ| 30/09/2021 11:27

Sau khi rời nhóm nhạc nổi tiếng SNSD, Jessica Jung tiếp tục sự nghiệp âm nhạc solo và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có đam mê ít người biết - chơi golf.

Jessica Jung tên đầy đủ là Sooyeon Jung, cô từng là thành viên của nhóm nhạc SNSD. Năm 2014, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Jessica quyết định rời SNSD. Cô bắt đầu kinh doanh ở lĩnh vực thời trang với thương hiệu Blanc & Eclare.

jessica jung golf (1)

Là một nghệ sĩ đa tài, Jessica sở hữu khối tài sản giàu có. Chính vì thế cô thoải mái tận hưởng cuộc sống. Ngoài việc đi du lịch, Jessica cũng là tín đồ của bộ môn golf.

75266170_2802152209795071_4375756283672788992_n

Trải qua thời gian, Jessica cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của mình dành cho môn thể thao này. Điều đó được chứng tỏ bằng khả năng chơi golf ngày càng tiến bộ của cô.

Năm 2019, Jessica được PGA Tour Hàn Quốc mời tham gia sự kiện của giải đấu. Tại đây, cô được gặp gỡ nhiều golfer nổi tiếng. Đặc biệt, golfer chuyên nghiệp Kevin Na còn đích thân hướng dẫn những kĩ thuật chơi golf cho nữ ca sĩ.

Kevin Na còn đích thân hướng dẫn những kĩ thuật chơi golf cho Jessica Jungplay

Kevin Na còn đích thân hướng dẫn những kĩ thuật chơi golf cho Jessica Jungplay

Jessica Jung thường xuyên đăng tải hình ảnh cô nàng đang ở sân golf lên mạng xã hội. Từ đó, người hâm mộ thấy rằng nữ ca sĩ không chỉ có phong cách ăn mặc thời thượng trên sân khấu mà còn ở trên sân golf. Những bộ trang phục được Jessica lựa chọn vừa thoải mái, phù hợp để hoạt động thể thao, vừa tôn dáng và tạo nên sự khác biệt.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ca sĩ đình đám một thời của SNSD và niềm đam mê golf mãnh liệt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO