Ca sĩ Bi Rain luôn xin phép vợ mỗi khi ra ngoài

16/12/2023 07:16

Trong cuộc trò chuyện mới nhất trên YouTube, Bi Rain chia sẻ anh luôn cố gắng "xin phép" bà xã trước khi ra ngoài.

Trong video mới được đăng lên kênh YouTube cá nhân vào tối 14/12, Bi Rain cùng khách mời Seo In Guk chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

Cả hai vừa dùng bữa vừa trao đổi quan điểm về mọi thứ. Khi được hỏi về lịch trình làm việc, Bi Rain nói anh sẽ chỉ ra ngoài gặp gỡ mọi người sau khi "xin phép" vợ và được cô đồng ý.

Ca sĩ Bi Rain luôn xin phép vợ mỗi khi ra ngoài-1
Bi Rain có cuộc trò chuyện vui vẻ với đàn em đồng nghiệp.

Sau khi nghe điều này, Seo In Guk bất ngờ chia sẻ: "Tôi nghĩ điều này thật sự tuyệt vời. Anh thật sự rất nam tính. Đàn ông đích thực không nên làm những điều khiến vợ buồn lòng". Bi Rain nói thêm: "Khi về nhà, tôi im lặng như một chiếc lá khô. Điều đó khiến tôi hạnh phúc".

Ca sĩ Bi Rain luôn xin phép vợ mỗi khi ra ngoài-2
Bi Rain và Kim Tae Hee có nhiều năm hạnh phúc bên nhau.

Bi Rain và Kim Tae Hee được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Hàn Quốc. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2017, có con gái đầu lòng Yoona vào tháng 10/2017 và con gái thứ hai Min Ah vào tháng 9/2019.

Bi Rain sinh năm 1982, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh tham gia bộ phim truyền hình, điện ảnh thành công như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Kế Hoạch B, Quý Ông Trở Lại, Vua Tốc Độ, Người Điên Yêu...

Kim Tae Hee sinh năm 1980 là diễn viên được yêu mến tại xứ sở kim chi. Cô được yêu mến qua các phim: Chuyện Tình Harvard, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Mật Danh Iris, Thiên Tài Lang Băm...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Bi Rain luôn xin phép vợ mỗi khi ra ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO