Cà phê Giảng nhận loạt đánh giá 1 sao vì lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hàn

18/10/2023 21:49

Thương hiệu cà phê trứng nổi tiếng Hà Nội đang phải đối mặt với làn sóng "phẫn nộ", đòi tẩy chay từ cộng đồng người hâm mộ Kpop Việt Nam.

Trưa 16/10, trang fanpage của Cà phê Giảng, một thương hiệu cà phê truyền thống, nổi tiếng tại Hà Nội, đăng tải hình ảnh một vị khách chụp chung với nam ca sĩ Choi Siwon, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior.

Bức ảnh được chụp tại một cơ sở của Cà phê Giảng, với dòng trạng thái "Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior ghé Cà phê Giảng". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được nhiều hội nhóm Kpop chia sẻ lại.

Ngay sau đó, một tài khoản facebook cá nhân, được cho là quản lý của thương hiệu Cà phê Giảng tiếp tục đăng tải hình ảnh này, tuy nhiên với nội dung khác.

Cụ thể, người này viết: "Nhân viên hỏi: Super Junior đến có thu tiền không. Cậu S. trả lời, chỉ miễn phí lãnh đạo VFF… Thu tiền hết, không trừ một ai. Không có món ăn nào miễn phí".

Cà phê Giảng nhận loạt đánh giá 1 sao vì lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hàn - 1

Bài đăng của thành viên quán Cà phê Giảng, được cho là có nội dung thiếu tôn trọng với khách hàng (Ảnh: Chụp màn hình).

Nội dung bài đăng trên đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng người hâm mộ Kpop Việt Nam, đặc biệt với các E.L.F (tên những người hâm mộ Super Junior).

Nhiều người cho rằng, Giảng Cà phê có thái độ "hai mặt", một mặt sử dụng hình ảnh Siwon để đánh bóng tên tuổi, mặt khác lại đăng lên trang cá nhân với giọng điệu mỉa mai.

"Việc miễn phí hay không là nhân viên của Giảng tự đề xuất, chứ Siwon không chủ động xin. Quản lý của một thương hiệu cà phê nổi tiếng mà lại viết những dòng coi thường người khác như thế này. "Không có món ăn nào miễn phí", Siwon đòi quán bạn phải miễn phí đâu", tài khoản Thương Huyền bình luận.

Cà phê Giảng nhận loạt đánh giá 1 sao vì lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hàn - 2

Giảng Cà phê xin lỗi trên fanpage, bài đăng hiện đã khóa bình luận (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngay sau khi nhận phản ứng dữ dội từ cộng đồng, Giảng Cà phê đã xóa bài đăng có hình ảnh Siwon trên fanpage, đồng thời đăng bài viết xin lỗi người hâm mộ Kpop Việt Nam và toàn bộ khách hàng của quán.

Nội dung bài xin lỗi có chia sẻ thêm, tài khoản đăng tải về việc miễn phí hóa đơn cho Siwon là một thành viên của quán, không phải chủ quán và không đại diện cho quan điểm của Giảng Cà phê. "Quán cũng đã thấy cách sử dụng từ ngữ sai nên dẫn tới hiểu lầm", quán viết.

Tuy nhiên, dù đã đăng bài xin lỗi nhưng điều này vẫn chưa được cộng đồng chấp nhận. Bên dưới bài đăng này tiếp tục nhận về những bình luận phản đối, trái chiều.

Hiện, fanpage của Cà phê Giảng đã khóa bình luận để tránh "sóng gió" do lượng phản ứng tiêu cực lớn. Một số trang của người hâm mộ Kpop đã kêu gọi người dùng đánh giá 1 sao cho Cà phê Giảng trên Google để thể hiện sự phẫn nộ của họ.

Cà phê Giảng nhận loạt đánh giá 1 sao vì lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hàn - 3

Giảng Cà phê nhận "bão" đánh giá 1 sao trên Google sau lùm xùm với ca sĩ Siwon (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngoài thông tin xin lỗi đăng tải trên fanpage, hiện quán chưa có trả lời chính thức nào liên quan đến sự việc trên.

Cà phê Giảng là một trong những quán cà phê truyền thống, nổi tiếng tại Hà Nội. Đây được cho là nơi đầu tiên bán cà phê trứng, món đồ uống gắn liền với thủ đô và tên tuổi của ẩm thực Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cà phê Giảng nhận loạt đánh giá 1 sao vì lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO