Cả năm không ra nhạc phẩm nào, Idol Vpop vẫn trở thành nghệ sĩ nữ được stream nhiều nhất trên Spotify Việt 2021!

Tổng hợp,| 04/12/2021 18:56

AMEE tiếp tục khẳng định sức hút của gen Z khi nhạc cô được stream nhiều nhất dù cả năm nữ nghệ sĩ không ra nhạc mới.

Trong những năm vừa qua, AMEE được xem là nghệ sĩ thế hệ gen Z mở đường cho dòng nhạc trẻ trung, năng động. Các ca khúc của cô đều có hiệu ứng viral lớn như "Em Bé", "Anh nhà ở đâu thế". Mới đây, AMEE tiếp tục gắt hái thêm những thành tích mới.

amee

Cụ thể, theo thống kê từ Spotify Việt Nam, AMEE là nữ nghệ sĩ Việt Nam có lượt stream nhiều nhất 2021 (xếp thứ 10 tổng thể trong danh sách gồm có cả nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng như đứng ở vị trí thứ 5 nếu chỉ xét riêng các nghệ sĩ Việt).

Tính chung cho mảng nữ nghệ sĩ tại Việt Nam (bao gồm trong nước và quốc tế), cô chỉ thua 2 cái tên "đình đám" là Taylor Swift (#1) và Ariana Grande (#2) để dừng chân ở vị trí thứ 3. Thành tích này giúp AMEE vượt qua cả Bích Phương (#4), Doja Cat (#5), Min (#6), Mỹ Tâm (#7).

amee

Đặc biệt hơn, AMEE có album được stream nhiều nhất 2021 trong số các nghệ sĩ nữ mang tên "dreAMEE".  Album "dreAMEE" được phát hành tháng 6/2020, cũng chính là album phòng thu đầu tay của AMEE sau hơn một năm debut.

Năm 2021, AMEE không ra mắt thêm bất kì sản phẩm âm nhạc chính thức nào song vẫn được khán giả vô cùng yêu mến nhờ loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhẹ nhàng, đặc biệt mang tính "chữa lành" về tinh thần giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp này, AMEE chia sẻ: “Đối với AMEE, tình yêu thương của mọi người dành cho âm nhạc của AMEE và ST.319 là món quà trân quý và vô giá nhất. AMEE biết ơn và sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với tình yêu thương của mọi người".

Hy vọng trong thời gian tới, AMEE sẽ thành công hơn nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả năm không ra nhạc phẩm nào, Idol Vpop vẫn trở thành nghệ sĩ nữ được stream nhiều nhất trên Spotify Việt 2021!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO