Cá mập khổng lồ cổ đại trở lại trong Megalodon 2 vào tháng 8

Ngọc Lý| 20/07/2023 22:30

Sau thành công vang dội của The Meg 2018: Cá mập siêu bạo chúa, Meg2 lên sóng hứa hẹn đem đến màn đối đấu kịch tính giữa con người và hung thần đại dương.

Cá mập là một trong những dòng phim kinh dị cực kì ăn khách của Mỹ, để lại cho người xem những nỗi sợ kinh hoàng về đại dương sâu thẳm cũng như loài ăn thịt khổng lồ.

The Meg: Cá mập siêu bạo chúa phát hành vào năm 2018, kể về trận đối đầu giữa nhân vật Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai), là một thợ lặn chuyên nghiệp và con cá mập cổ đại Megalodon dài đến 23m. Chỉ với mức kinh phí từ khoảng 130 đến 178 triệu USD nhưng lại thu về hơn 530 triệu USD, đoàn phim quyết định mang đến phần phim tiếp theo có tên Meg2: The Trench.

mv5bndvlzdq2mjgtyzbizi00yjlklwe2yjuty2i3mdhlnzkzzmq3xkeyxkfqcgdeqxvymtuzmtg2odkz._v1_.jpg

Ở phần 2, Jason tập trung vào việc nghiên cứu cá mập Megalodon sau khi chạm trán với loài sinh vật này. Giới khoa học vô tính phát hiện một hệ sinh thái cổ xưa nằm sâu dưới lòng đại dương, nơi ẩn chứa vô vàn nguy hiểm mà nhóm Jason phải đối mặt khi đặt chân xuống đây để nghiên cứu.

Sự yên bình của hòn đảo du lịch nằm xa khơi bắt đầu bị đảo lộn bởi bầy đàn cá mập cùng các sinh vật khổng lồ khác, hàng nghìn du khách trở thành bữa ăn cho cá mập. Jonas và nhóm bạn một lần nữa đứng ra đương đầu với thời khắc sinh tử để tìm cách tiêu diệt con vật cổ đại có kích thước to gấp đôi cá thể trước mà bọn họ từng gặp.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn kinh dị trong năm nay khi có sự trở lại của dàn diễn viên cũ cùng các sinh vật biển sâu hoàn toàn mới. Ngoài khám phá bí mật của đại dương thì khán giả sẽ còn chứng kiến được sự tài năng của con người trong những trận chiến với quái vật cổ xưa.

Meg2: The Trench dự kiến phát sóng vào ngày 4/8 tại các cụm rạp và được kỳ vọng sẽ thành công hơn so với phần trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cá mập khổng lồ cổ đại trở lại trong Megalodon 2 vào tháng 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO