Ca khúc Việt Nam đầu tiên lập kỷ lục 1 tỷ view trên Youtube

An Thanh (T/H MXH)| 18/03/2024 19:00

Vượt qua các hit tên tuổi đình đám của Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh,... "Một con vịt" là bài hát Việt đầu tiên sắp xác lập kỷ lục 1 tỷ view trên youtube.

screenshot-135-.png
Bài hát "Một con vịt" được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên.

Ra mắt trên nền tảng Youtube vào ngày 31/8/2019, MV "Một con vịt" đang nắm giữ kỷ lục là video ca nhạc Việt Nam có nhiều view nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, MV nhạc thiếu nhi này đã vượt mốc 920 triệu lượt xem và hơn 2,1 triệu lượt thích.

MV "Một con vịt" đang nắm giữ kỷ lục là video ca nhạc Việt Nam có nhiều view nhất.

Đáng lưu ý, con số này vẫn đang tăng lên với tốc độc chóng mặt khi vượt hơn 200 nghìn view trong chưa đầy 24 giờ. Điều này chứng tỏ, "thế lực nhí" đóng góp không ít công sức trong việc cày view.

Trước thông tin "Một con vịt" sắp xác lập kỷ lục là MV nhạc Việt đầu tiên đạt 1 tỷ views Youtube, nhiều bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều người còn cho biết, con họ cũng rất nỗ lực trong việc cày view cho ca khúc này khi ngày nào cũng phải mở đôi ba lần.

Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy thú vị trước thông tin video "Một con vịt" có số view "khủng".

Được biết, MV "Một con vịt" phát hành trên Youtube Heo Con. Ngoài ca khúc này, kênh Youtube này còn nhiều MV ca nhạc thiếu nhi khác với cách trình bày dễ thương, nhí nhảnh, dễ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn nhỏ.

Có lẽ, cũng vì thế mà ngoài "Một con vịt", kênh Youtube này cũng sở hữu nhiều MV ca nhạc hoạt hình đạt trăm triệu view.

screenshot-131-.png
Ca khúc này thường được sử dụng để biểu diễn văn nghệ trong các trường mầm non, mẫu giáo.

Bài hát "Một con vịt" được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên. Với giai điệu vui tươi, ca từ dễ nghe, dễ thuộc, bài hát này đã trở thành huyền thoại, gắn liền với bao thế hệ tuổi thơ người Việt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca khúc Việt Nam đầu tiên lập kỷ lục 1 tỷ view trên Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO