Cả đội PSG xếp hàng, vỗ tay chào Messi trở lại, Mbappe bất ngờ vắng mặt

H. Long| 04/01/2023 20:46

Cả đội Paris Saint Germain (PSG) đã đứng xếp hàng, vỗ tay chào mừng nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Mbappe lại vắng mặt.

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Messi trải qua nhiều ngày ăn mừng chiến thắng ở quê hương Rosario. Mãi tới hôm qua, Messi và gia đình mới trở lại Paris trên chiếc máy bay riêng.

Cả đội PSG xếp hàng, vỗ tay chào Messi trở lại, Mbappe bất ngờ vắng mặt - 1

Cả đội PSG xếp hàng chào đón Messi trở lại.

Sáng nay, El Pulga đã xuất hiện ở sân tập của PSG. Các đồng đội đứng xếp hàng, vỗ tay chào mừng nhà vô địch World Cup 2022. Sau đó, siêu sao số 30 của PSG tới thăm hỏi từng đồng đội. Messi được kiểm tra y tế và sau đó tham gia vào buổi tập nhẹ của PSG.

Điều đáng nói, Mbappe không xuất hiện chào đón Messi. Tiền đạo người Pháp được cho là đang nghỉ phép sau trận thua trước Lens. Tiền đạo người Pháp đã trở về tập trung cùng PSG chỉ 72 giờ sau khi tham dự trận chung kết World Cup 2022. Động thái này giúp anh nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Trong thời gian tới, Messi sẽ giải quyết vấn đề tương lai ở PSG. Hợp đồng của El Pulga với đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Theo tờ Marca, nhiều khả năng siêu sao người Argentina sẽ ký thêm hợp đồng với PSG.

Cả đội PSG xếp hàng, vỗ tay chào Messi trở lại, Mbappe bất ngờ vắng mặt - 2

Mbappe không có mặt để chào đón Messi.

Tờ Le Parisien cho biết, trong vài ngày tới, Messi sẽ có cuộc đàm phán với PSG để chốt những điều khoản quan trọng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, El Pulga có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG vào tuần sau.

Gia đình của Messi cũng dần quen với cuộc sống ở Paris. Đó là lý do quan trọng khiến anh muốn tiếp tục gắn bó với PSG.

Sau trận thua Lens ở vòng đấu trước, PSG vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 44 điểm hơn đội xếp thứ hai là Lens 4 điểm. Trong tháng 2, PSG sẽ đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Đó là lý do mà HLV Galtier muốn Messi có thể trạng tốt nhất và sớm hòa nhập lại với CLB.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả đội PSG xếp hàng, vỗ tay chào Messi trở lại, Mbappe bất ngờ vắng mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO