C.Ronaldo khiến huyền thoại Man Utd "bẽ mặt" khi bị chê hết thời

H. Long| 31/10/2022 18:41

Trước khi bước ra sân thi đấu với West Ham, C.Ronaldo đã bắt tay Luis Saha và Jamie Redknapp nhưng ngó lơ Gary Neville. Trước đó, huyền thoại Man Utd đã chê CR7 hết thời.

Trước khi bước ra khởi động ở trận gặp West Ham, C.Ronaldo đã bắt gặp những bình luận viên của đài Sky Sports đứng trên sân Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tới chào hỏi, bắt tay người đồng đội cũ Louis Saha. Sau đó, anh tiếp tục bắt tay Jamie Redknapp.

C.Ronaldo khiến huyền thoại Man Utd bẽ mặt khi bị chê hết thời - 1

C.Ronaldo bắt tay Louis Saha và Jamie Redknapp nhưng phớt lời Gary Neville.

Thế nhưng, bất chấp việc Gary Neville đứng gần đó, C.Ronaldo vẫn ngó lơ và chạy thẳng vào sân. Chứng kiến Gary Neville bị ngôi sao của Man Utd phớt lờ, Jamie Carragher trêu chọc người đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Chào mừng đến với hội những người bị C.Ronaldo từ chối, Gary Neville!".

Như để chữa thẹn, Gary Neville khẳng định mối quan hệ giữa anh và C.Ronaldo rất tốt. Huyền thoại của Man Utd chia sẻ: "Chúng tôi vẫn gửi bức thiệp Giáng sinh cho nhau".

Theo báo giới Anh, nguyên nhân khiến C.Ronaldo phớt lờ Gary Neville là bởi cựu hậu vệ Man Utd đã ám chỉ người đồng đội cũ là kẻ hết thời. Phát biểu sau trận đấu của Man Utd với Chelsea vào tuần trước, Gary Neville nhấn mạnh: "Đây là tuần quan trọng với HLV Ten Hag. Mọi sự soi mói đều hướng vào mối quan hệ của ông ấy với C.Ronaldo.

C.Ronaldo khiến huyền thoại Man Utd bẽ mặt khi bị chê hết thời - 2

Vào tuần trước, Gary Neville vừa ám chỉ C.Ronaldo là kẻ hết thời.

Nhưng tôi phải nói rằng HLV Ten Hag không có lựa chọn khác. Đây là lần thứ hai C.Ronaldo tự ý rời khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc. Tôi phải nói rằng, theo góc nhìn thể thao, đó là hành động không thể chấp nhận được.

Việc lựa chọn C.Ronaldo hay không tạo ra vấn đề với HLV Ten Hag. Rõ ràng, CR7 không còn ở trên đỉnh cao như từng thể hiện. Man Utd sẽ tốt hơn nếu không có cậu ta. HLV Ten Hag thừa biết điều đó".

Trước đó, C.Ronaldo từng "cạch mặt" Jamie Carragher. Hồi đầu mùa, cựu trung vệ của Liverpool từng cho rằng Man Utd không nên giữ cầu thủ này: "Tôi không nghĩ rằng HLV Ten Hag muốn giữ chân C.Ronaldo. Tôi cũng không chắc rằng các cầu thủ Man Utd muốn thấy cậu ta xuất hiện trong đội hình".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo khiến huyền thoại Man Utd "bẽ mặt" khi bị chê hết thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO