C.Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ sau hành vi đáng xấu hổ

Sông Lam| 21/10/2022 07:49

Cristiano Ronaldo đã chia sẻ tâm thư trên mạng xã hội sau khi lĩnh án phạt nặng từ Man Utd vì hành vi tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham cách đây hai ngày.

"Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn cố gắng sống và chơi bóng với sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên. Điều này không bao giờ thay đổi", C.Ronaldo mở đầu tâm thư.

C.Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ sau hành vi đáng xấu hổ - 1

C.Ronaldo bày tỏ sự hối lỗi sau hành vi đáng xấu hổ và sẽ trở lại tập luyện nghiêm túc cùng các đồng đội qua tâm thư (Ảnh: Instagram).

"Suốt 20 năm qua, mọi quyết định của tôi đều dựa trên sự tôn trọng. Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, việc học hỏi từ thế hệ đàn anh giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Vì vậy khi trưởng thành, tôi luôn tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ ở mọi CLB tôi khoác áo. Thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra. Đôi khi, sức ép lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước", tiền đạo người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

"Đầu hàng chưa bao giờ có trong từ điển của tôi. Đây là Manchester United. Chúng ta phải đoàn kết và đương đầu với sóng gió. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ lại bên nhau", chân sút 37 tuổi chốt lại trong tâm thư của mình.

C.Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ sau hành vi đáng xấu hổ - 2

C.Ronaldo nhận án phạt nặng từ Man Utd sau khi bỏ về sớm trong trận đấu với Tottenham (Ảnh: Dailymail).

Vào tối qua (20/10, giờ Việt Nam), Man Utd đã đưa ra những án phạt nặng với C.Ronaldo sau hành vi bỏ về sớm ở trận gặp Tottenham cách đây hai ngày. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị gạch tên trong trận đấu tiếp theo với Chelsea vào cuối tuần này (22/10), bị cấm tập luyện cùng đội một và trừ lương, thưởng 2 tuần.

Mùa này, C.Ronaldo sa sút phong độ và không thường xuyên được HLV Ten Hag sử dụng trong đội hình xuất phát. Anh mới ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ sau hành vi đáng xấu hổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO