C.Ronaldo đi không được, ở lại Man Utd cũng không xong

H. Long| 17/07/2022 17:54

C.Ronaldo đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan. Đi không được, ở lại cũng không xong. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang là dấu hỏi cực lớn.

Trong thời gian qua, tương lai của C.Ronaldo đang là chủ đề nóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là muốn rời khỏi Man Utd. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này muốn được thi đấu ở Champions League.

C.Ronaldo đi không được, ở lại Man Utd cũng không xong - 1

Không nhiều đội bóng mặn mà với C.Ronaldo ở thời điểm này (ảnh: Getty).

Người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với nhiều đội bóng như Bayern Munich, Napoli, Chelsea… Mặc dù vậy, không có nhiều CLB lớn hào hứng đón CR7 ở thời điểm này. Trong đó, mức lương khổng lồ lên tới 500.000 bảng/tuần của tiền đạo sinh năm 1985 là trở ngại cực lớn.

Siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, kết quả ông nhận được chỉ là cái lắc đầu. Ông chủ mới của Chelsea, Todd Boehly rất thích chiêu mộ C.Ronaldo nhưng HLV Tuchel đã thẳng thừng từ chối. Ông cho rằng siêu sao số 7 không phù hợp với chiến thuật mình xây dựng ở Chelsea.

Tương tự, Bayern Munich cũng từ chối chiêu mộ C.Ronaldo, ngay cả khi họ vừa mất Lewandowski vào tay Barcelona. Đội bóng còn lại là Napoli không đáp ứng được điều kiện tài chính để chiêu mộ CR7.

C.Ronaldo đi không được, ở lại Man Utd cũng không xong - 2

Nếu rời khỏi Man Utd, C.Ronaldo thất vọng với ý đồ nổi loạn (ảnh: Getty).

Hiện tại, lối thoát duy nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha lúc này là… Trung Đông. Một CLB ở Saudi Arabia đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn trị giá 125 triệu bảng/năm cho C.Ronaldo. Nhưng cầu thủ 37 tuổi không muốn dưỡng già ở thời điểm này, khi mà World Cup 2022 đang tới gần.

Đặt giả sử C.Ronaldo chấp nhận ở lại Man Utd thì xem ra cuộc nổi loạn của cầu thủ này đã thất bại hoàn toàn. Trong thời gian qua, CR7 đã không trở về tập trung và đi du dấu cùng CLB ở Thái Lan và Australia.

Hơn nữa, nếu ở lại, C.Ronaldo sẽ phải chấp nhận quy tắc của HLV Ten Hag, người đã được Ban lãnh đạo Man Utd trao quyền lực tối đa. Cầu thủ này không được trao đặc quyền nghiễm nghiên được ra sân mà thay vào đó sẽ phải nỗ lực hơn để thích nghi với hệ thống pressing của đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo đi không được, ở lại Man Utd cũng không xong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO