C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes

27/02/2022 08:39

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự ngao ngán khi cầu thủ đồng hương người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes chơi cá nhân khiến Man Utd bị Watford cầm hòa đáng tiếc.

Ở vòng 27 Premier League, mặc dù chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng là Watford, nhưng Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí top 4 của mình khi để đội khách cầm hòa không bàn thắng sau 90 phút thi đấu chính thức.

C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes - 1

C.Ronaldo bày tỏ sự thất vọng khi bản thân anh cũng như các đồng đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội kết liễu Watford.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ ngôi sao C.Ronaldo, Paul Pogba, Bruno Fernandes và Elanga phung phí hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn, khiến "Quỷ đỏ" chỉ giành được 1 điểm. Trận hòa trước Watford được ví như một trận thua, bởi việc Man Utd bị đánh bật khỏi vị trí top 4 là rất dễ xảy ra khi Arsenal ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém 2 điểm và vẫn thi đấu ít hơn 3 trận.

Trận đấu với Watford cũng khiến ngôi sao C.Ronaldo cảm thấy khó chịu và tức giận khi không thể ghi bàn do vừa thiếu may mắn lại vừa bị đồng đội phá hỏng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, cột dọc và thậm chí có tình huống bóng lẽ ra đã đi vào khung thành nếu như không đập trúng vào người đồng đội Elanga trước vạch vôi.

C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes - 2

Bruno Fernandes không chuyền cho C.Ronaldo không bị ai theo kèm bên cánh phải và tự mình dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ thành Ben Foster.

Nhưng tình huống mà chân sút 37 tuổi bực tức hơn cả là lối chơi ích kỷ cá nhân của cầu thủ đồng hương Bruno Fernandes ở phút 12. Đó là tình huống mà Bruno Fernandes có bóng trong vòng cấm còn C.Ronaldo không bị ai theo kèm bên góc phải cầu môn, thế nhưng Fernandes không chuyền bóng mà tự mình dứt điểm và không thắng được thủ thành Ben Foster.

C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes - 3

Bruno Fernandes xin lỗi C.Ronaldo vì lối chơi ích kỷ cá nhân của mình.

Chứng kiến pha bỏ lỡ này, C.Ronaldo chỉ biết giơ hai tay lên trời ngao ngán. Bản thân Bruno Fernandes sau đó cũng cảm thấy hối lỗi khi tiến sát ra cử chỉ xin lỗi đàn anh của mình. Đây cũng là trận đấu rất đáng thất vọng của Bruno Fernandes khi anh có tới 8 cơ hội dứt điểm thành bàn nhưng đều không thành công.

Phát biểu sau trận đấu, bản thân HLV Ralf Rangnick cũng bày tỏ sự thất vọng trước các học trò của mình. "Công việc của tôi với tư cách HLV là giúp đội bóng tạo ra đủ cơ hội để có bàn thắng. Nếu chúng tôi chỉ có hai hoặc ba cơ hội trước Watford thì không có gì đáng nói.

Nhưng với số cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra, lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu này. Man Utd cần phải sắc bén hơn trước khung thành. Nếu bỏ lỡ nhiều như vậy, rất khó để giành chiến thắng", HLV Ralf Rangnick chia sẻ.

C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes - 4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo cảm thấy ngao ngán sau pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO