BYD vào đường đua chinh phục ‘thử thách giá’ trước khách Việt

17/07/2024 13:53

Màn ‘chào sân’ của BYD tại Việt Nam được đánh giá thành công rực rỡ khi thu về đông đảo sự quan tâm của truyền thông, đối tác và đặc biệt là khách hàng. Và còn hơn thế nữa với chiến lược chinh phục ‘thử thách giá’ trước khách hàng trong nước.

Sôi động ngày ‘chào sân’

Hơn 1300 khách hàng đã có buổi trải nghiệm thú vị tại Tuần lễ “BYD - Technology Green Future” kéo dài 5 ngày tại TP HCM.

Tại đầu cầu Hà Nội cũng sôi động và ‘nóng’ không kém với sự kiện lái thử “BYD Week Technology Green Future” thu hút gần 1.500 người trải nghiệm hôm 29-30/6 tại trường đua F1 Mỹ Đình.

Trong dịp này BYD chính thức ‘chào sân’ bộ 3 mẫu xe BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3, là ba sản phẩm chủ lực của hãng đến gần hơn với giới chuyên môn, khách hàng bằng các hoạt động lái thử. Sự kiện cũng là dịp BYD phô diễn những công nghệ hàng đầu của mình, những “chìa khóa” then chốt để đưa thương hiệu này trở thành hãng xe năng lượng mới có doanh số top đầu trên toàn cầu.

4484401738054876883132373853688685273321824n-1721189094919634312364_11zon.jpg

Đông đảo khách hàng tham gia các sự kiện lái thử BYD trên toàn quốc

Trải nghiệm sinh động, ấn tượng sâu sắc

Đúng với sự chờ đợi của người yêu thích xe, BYD đã mang đến một buổi trải nghiệm sinh động và ấn tượng sâu đậm. Theo ghi nhận, mẫu sedan thuần điện BYD SEAL nhận được nhiều quan tâm của khách tham dự. Đây là mẫu xe được đánh giá là ‘cơ bắp’ với kết cấu và các thông số vượt trội: mô-tơ điện công suất 390 kW (tương đương 522 mã lực) và 670 Nm sức kéo.

Theo cảm nhận của khách tham dự, nhờ những ưu điểm đó BYD SEAL cho cảm giác “dính ghế” đúng theo nghĩa đen bởi khả năng tăng tốc từ 0-100km trong chỉ 3,8 giây, độ đầm chắc, trọng tâm thấp và đánh lái chuẩn xác. Vẻ ngoài ‘lịch lãm’ của BYD SEAL cũng là yếu tố chinh phục khách hàng, đi từ trải nghiệm bên trong đến vẻ ngoài.

Anh Vũ Văn Tú (quận Hà Đông, Hà Nội), người lái thử tại sự kiện ở Hà Nội, chia sẻ:

“Trước khi lái thử xe BYD, tôi vẫn nghĩ rằng ô tô điện sẽ không thể bằng xe xăng nhưng khi ngồi sau vô-lăng BYD SEAL rồi thì hoàn toàn ngược lại”.

byd-seal-6-17211890949251954357102_11zon.jpg
BYD SEAL nhận được săn đón bởi khả năng tăng tốc từ 0-100km trong chỉ 3,8 giây

Gây ấn tượng không kém là BYD DOLPHIN. Đây là mẫu xe hatchback được đánh giá hấp dẫn vì kích thước nhỏ gọn, linh hoạt cũng khá phù hợp với các tay lái nữ. Xe được trang bị màn hình xoay 90 độ, điều khiển bằng các nút bấm rất công nghệ.

ac645f4a62f9c0a799e8-1721189094940699288611_11zon.jpg

Khách hàng bất ngờ trước sự nhỏ gọn vẫn đầy đủ công nghệ của BYD DOLPHIN

Trong khi đó, được xem là sản phẩm chiến lược của BYD tại Việt Nam, BYD ATTO 3 giải quyết những nghi ngại của khách trải nghiệm về vấn đề sạc nhờ công nghệ hàng đầu. “Vấn đề sạc pin ban đầu khiến tôi phân vân. Phiên bản Premium của ATTO 3 có tầm vận hành lên đến 480 km sau 1 lần sạc thì đáp ứng khá sát nhu cầu trung bình chỉ chạy tầm 80 km mỗi ngày ngày của tôi, chưa kể thêm sạc nhanh chỉ mất tầm 30% lên được 80% pin.”, anh Đỗ Quốc Quân lái thử và đã đăng ký để trở thành một trong những khách hàng tiên phong của BYD tại Việt Nam.

“Thử thách giá” được xem là rào cản cuối cùng

Không chỉ ấn tượng mạnh từ phần kỹ thuật khác biệt và công nghệ hiện đại trên 3 dòng sản phẩm này, việc trực tiếp lái thử của khách Việt có thể được xem như một bước xác thực bổ sung. Thực tế với các thành tựu đã gặt hái được trên toàn cầu và minh chứng rõ nhất là doanh số đứng đầu thị trường,

Tuy nhiên, một trong những điểm cuối cùng nhưng cũng là then chốt để BYD chạm tới tay khách hàng chính là giá bán, BYD mang đến mức giá dễ tiếp cận người dùng, tạo lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ.

11-17211890949301412850922_11zon.jpg

BYD sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/07

Theo nhà sản xuất, nếu so về trang bị thì BYD SEAL không thua kém các dòng xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. Vì vậy.BYD SEAL sẵn sàng là lựa chọn đáng cân nhắc khi khách Việt tìm mua sedan hạng D.

Một tín hiệu đáng mừng nữa để chờ đợi đó là các chính sách bán hàng cùng dịch vụ hậu mãi. Những khách hàng đặt cọc từ những đợt lái thử xe đã nhận được hàng loạt ưu đãi và quà tặng, giúp tối ưu chi phí “nuôi xe” về mức thấp nhất có thể. Việc mạnh tay ưu đãi, bằng các sản phẩm, quà tặng và dịch vụ thiết thực cho người dùng cũng chính là “chìa khoá” cho sản phẩm BYD. Điều này củng cố thêm niềm tin cho người dùng về một chính sách sẽ đặc biệt cạnh tranh mà BYD đem đến thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, sự gia nhập của BYD chắc chắn đem đến tín hiệu tích cực khi khách hàng có cơ hội sở hữu dòng xe điện ăn khách bậc nhất thế giới, các mẫu xe điện với công nghệ hàng đầu hiện nay. Thêm lựa chọn, thêm cạnh tranh và chính người dùng sẽ là bên được hưởng lợi nhiều nhất trong cuộc đua trên thị trường ngày càng bùng nổ tại nước ta.

Thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức giới thiệu 3 dòng xe chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 thông qua sự kiện ra mắt thương hiệu và công bố sản phẩm diễn ra vào ngày 18/07/2024 tại TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BYD vào đường đua chinh phục ‘thử thách giá’ trước khách Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO