BXH MV có lượt xem 'khủng' nhất lịch sử Vpop: hit quốc dân chưa có đối thủ đánh bại, sốc nhất là vị trí MV của Sơn Tùng M-TP

T.H (tổng hợp),| 23/08/2021 16:44

Trong danh sách thống kê những MV nhiều view nhất làng nhạc Việt từ trước đến nay trên Youtube (tính cả MV thiếu nhi, parody), 2 anh chàng được cho là 'quái vật nhạc số' - Sơn Tùng M-TP và Jack lại không hề thắng thế. Vị trí đầu bảng thuộc về những bản hit của đối tượng thiếu nhi.

1 - Bống bống bang bang (365daband): 510 triệu view

Nằm ở vị trí cao nhất của BXH là bài ca quốc dân để dỗ bé ăn của Việt Nam - "Bống bống bang bang". Ra mắt từ năm 2016, được dùng làm OST cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, dù không có bất kì chiến dịch "cày view" nào, đây vẫn là MV nhiều lượt xem nhất lịch sử nhạc Việt, đồng thời cũng là MV đạt 500 triệu view duy nhất tính đến thời điểm hiện tại ở Vpop.

"Bống bống bang bang" được coi là hit quốc dân của Việt Nam

2 - Thương lắm thầy cô ơi (Bé Phan Hiếu Kiên): 417 triệu view

MV thứ 2 trong danh sách thuộc về bé Phan Hiếu Kiên. Ra mắt năm 2014, "Thương lắm thầy cô ơi" đang sở hữu 414 triệu lượt xem.

3 - Xúc xắc xúc xẻ (Bé Bảo An ft Phi Long): hơn 400 triệu view

MV của bé Bảo An và Phi Long xếp ở vị trí thứ 3 với hơn 400 triệu views. Đáng nói, MV này được phát hành cách đây cả một thập kỷ nhưng lại là MV đầu tiên đạt 100 triệu lượt xem ở làng nhạc Việt.

4 - Bống bống bang bang (Bé Bào Ngư): 399 triệu view

Đây là một sản phẩm phát sinh từ MV "Bống bống bang bang" của 365 Daband được cover bởi bé Bào Ngư. Mặc dù không phải clip chính chủ nhưng độ hot của nó cũng không hề thua kém bản gốc, thậm chí, lượng người xem còn tăng đều đặn mỗi ngày hơn cả MV của sao hạng A.

5 - Sóng gió - K-ICM x Jack: 388 triệu view

Ra mắt năm 2019, "Sóng gió" là sản phẩm nhiều lượt xem nhất của bộ đôi JackK-ICM, đặc biệt còn phá vỡ khá nhiều kỷ lục từng được Sơn Tùng M-TP thiết lập.

"Sóng gió" là MV đạt 300 triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop

Tuy nhiên, đúng như cái tên, "Sóng gió" cũng đem về không ít sóng gió cho cả 3 nhân vật chính trong MV gồm: K-ICM bị tố ăn cắp bản quyền, bóc lột sức lao động của Jack, Jack dính ồn ào có con, ngoại tình, Thiên An có con với Jack nhưng đã chia tay khiến MV này phải nhận về không ít dislike từ cư dân mạng.

6 - Bạc phận - K-ICM x Jack: 371 triệu view

Vẫn là một bản hit của Jack x K-ICM trong năm 2019, "Bạc phận" đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của "cặp bài trùng" (từng). Hiện MV này đang sở hữu 371 triệu views, dù ra mắt trước "Sóng gió" vài tháng.

7 - Em gì ơi - K-ICM x Jack: 320 triệu view

Đầu tháng 10/2019, Jack - K-ICM tiếp tục cho lên sóng MV "Em gì ơi" sau chuỗi đại thắng của "Bạc phận" - "Sóng gió". Thời điểm ấy, bộ đôi vẫn chưa xảy ra bất đồng, thế nên việc cả 2 FC hợp lực cày view cho MV đã giúp nó nhanh chóng có được 100 triệu lượt xem. Đến nay, "Em gì ơi" đã có 320 triệu view trên Youtube.

8 - Đại ca lớp 12A (Túy âm + Save Me Parody) - LEG: 301 triệu view

Một cái tên bất ngờ trong BXH chính là Vanh LEG với sản phẩm "Đại ca lớp 12A". Đây cũng là MV parody duy nhất lọt top.

9 - Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP): 279 triệu view

Vị trí áp chót BXH gây bất ngờ với cái tên Sơn Tùng M-TP. Dù sở hữu nhiều thành tích khủng, "Nơi này có anh" lại là sản phẩm duy nhất của Sơn Tùng M-TP có mặt trong top 10 MV được xem nhiều nhất Youtube Việt Nam với 279 triệu views, tương ứng, nó cũng là MV nhiều lượt xem nhất trong sự nghiệp của "hoàng tử mưa".

"Nơi này có anh" là MV nhiều view nhất của Sơn Tùng nhưng vẫn xếp ở vị trí thứ 9 trong BXH

10 - Hồng nhan (Jack): 259 triệu view

Cuối cùng là "Hồng nhan" của Jack - bản hit đã giúp nam ca sĩ trở thành "hiện tượng" của Vpop 2019, sau đó trở thành "cặp bài trùng" với K-ICM. Tuy được đăng tải trên channel nhóm cũ của Jack, tuy nhiên bản quyền ca khúc này lại do K-ICM nắm giữ.

MV "Hồng nhan". 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    BXH MV có lượt xem 'khủng' nhất lịch sử Vpop: hit quốc dân chưa có đối thủ đánh bại, sốc nhất là vị trí MV của Sơn Tùng M-TP
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO