BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 10/2021: NCT comeback rầm rộ cũng chẳng thể ngăn được BTS xưng vương tháng thứ 41 liên tiếp

Munnie (lược dịch), | 09/10/2021, 10:24

Không cần tăng mạnh về điểm số, BTS vẫn đủ sức bỏ xa các đối thủ còn lại trên đường đua danh tiếng thương hiệu.

Vào sáng ngày 9 tháng 10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua quá trình phân tích tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các boygroup đang hoạt động tại Kpop, với 45.813.099 mẩu dữ liệu được thu thập từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10 năm 2021.

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-10-2021

Lại một lần nữa không có biến động nào xảy ra ở vị trí quán quân khi các chàng trai BTStiếp tục khẳng định sức mạnh và vị thế của mình với tháng thứ 41 liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup Kpop. So với kết quả của 1 tháng trước đây, tổng điểm thương hiệu của BTS đã có sự tăng nhẹ, từ 7.630.324 điểm trong tháng 9 lên 7.748.253 điểm trong tháng 10.

Những từ khóa liên quan đến BTScó thứ hạng cao nhất trong tháng 10 năm 2021 bao gồm "Coldplay", "My Universe" và "Billboard"; trong khi những thuật ngữ phổ biến nhất về nhóm nam đến từ Big Hit Music được ghi nhận trong tháng này bao gồm "kỷ lục", "hợp tác" và "ủng hộ". Phân tích tỷ lệ tiêu cực - tích cực cho thấy BTS nhận được 76,98% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc trong tháng này.

Trong khi đó, NCTvẫn tiếp tục nối dài đà tăng hạng không ngừng nghỉ của mình trong suốt 3 tháng gần đây khi vươn lên vị trí á quân, đạt 3.851.680 điểm thương hiệu và ghi nhận mức tăng 63,52% so với hồi tháng 9. Vị trí thứ 3 cũng chứng kiến sự vùng lên của SEVENTEENtừ hạng 5 hồi tháng trước với tổng điểm thương hiệu tăng 56,03% từ 2.265.192 điểm trong tháng 9 lên 3.534.327 điểm trong tháng 10. 2 vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về EXOvới 2.673.583 điểm (tăng 38,06% so với tháng trước) và INFINITEvới 2.183.097 điểm (tăng 94,43% so với tháng trước).

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-10-2021

Bảng so sánh top 30 giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong vòng 3 tháng gần đây nhất

Dưới đây là danh sách 30 boygroup Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 10 năm 2021!

BXH-gia-tri-thuong-hieu-boygroup-thang-10-2021

1. BTS

2. NCT

3. SEVENTEEN

4. EXO

5. INFINITE

6. Stray Kids

7. The Boyz

8. TXT

9. Highlight

10. BTOB

11. ASTRO

12. Super Junior

13. ATEEZ

14. SHINee

15. MONSTA X

16. Shinhwa

17. 2PM

18. ENHYPEN

19. ONF

Quảng cáo

20. VIXX

21. TVXQ

22. WINNER

23. PENTAGON

24. SF9

25. TREASURE

26. NU'EST

27. Big Bang

28. Golden Child

29. Block B

30. F.T.Island

Xin chúc mừng tất cả các nhóm nhạc nam được vinh danh trên bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 10 năm 2021!

Bài liên quan
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 10/2021: NCT comeback rầm rộ cũng chẳng thể ngăn được BTS xưng vương tháng thứ 41 liên tiếp
vietnam.vn