'Butter' của BTS khiến Knet bất đồng quan điểm khi đứng trước cơ hội trở thành 'Ca khúc của năm' tại MMA 2021: Người khen xứng đáng, người chê không bằng 'Next Level'

YJB (lược dịch),| 25/11/2021 17:31

Dù vậy, số người ủng hộ BTS ở thời điểm hiện tại vẫn đang có phần nhỉnh hơn số lượng người phản đối.

Sau 14 ngày mở vote kể từ ngày 8 tháng 11, cổng bình chọn dành cho khán giả tại "Melon Music Awards 2021" (hay còn gọi là "MMA 2021") đã chính thức đóng lại vào ngày 22 tháng 11 vừa qua. Trong tổng số 14 hạng mục tại lễ trao giải năm nay, có 9 hạng mục được mở bình chọn. Và tùy thuộc vào tiêu chí được đưa ra ở từng hạng mục, kết quả vote của khán giả sẽ chiếm 20 - 60% tổng điểm chung cuộc để quyết định người chiến thắng cuối cùng sẽ được vinh danh trong đêm trao giải diễn ra vào tối 4 tháng 12.

BTS-MMA-2021

Không nằm ngoài dự đoán, BTSđã về đích ở vị trí số 1 trong cả 5 hạng mục mà nhóm được đề cử. Tổng số phiếu bầu mà boygroup nhà Big Hit Music nhận được ở từng hạng mục lần lượt như sau:

Top 10 (Bonsang) – 1.863.018 vote

Daesang Album of the Year – 1.755.219 vote

Daesang Song of the Year – 1.644.875 vote

Best Male Group – 1.744.021 vote

Netizen Popularity Award – 1.589.245

BTS-MMA-2021

Trong số 5 hạng mục mà BTS dẫn đầu kết quả bình chọn tại "Melon Music Awards 2021", giải thưởng Daesang "Song of the Year" hiện đang khiến cư dân mạng Hàn Quốc phải tranh luận gay gắt và xôn xao hơn cả. Tiêu chí trao giải của hạng mục này bao gồm 60% điểm nhạc số, 20% điểm số từ ban giám khảo và 20% kết quả bình chọn. Xét đến việc "Butter" không chỉ dẫn đầu đường đua bình chọn mà còn có kết quả digital cực kỳ ấn tượng, nhiều người tin rằng BTS hiện đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi trong hạng mục "Ca khúc của năm" tại "MMA" năm nay.

Tuy nhiên trước câu hỏi "Bạn nghĩ thế nào nếu như "Butter" trở thành ca khúc của năm?", không phải 100% netizen Hàn đều dành cho BTSsự đồng tình và ủng hộ tuyệt đối. Trong một cuộc khảo sát trên diễn đàn Nate Pann, bên cạnh 1.068 người nhấn vote up khẳng định "Butter" hoàn toàn xứng đáng lên ngôi "Ca khúc của năm", vẫn có 366 người nhấn vote down cho rằng họ không cảm nhận được "cảm giác Daesang" ở ca khúc này.

BTS-MMA-2021

Đối với luồng ý kiến ủng hộ "Butter" , nhiều người đã dẫn chứng hàng loạt thành tích gây choáng mà ca khúc này đã đạt được trong nửa đầu năm nay nhằm chứng minh nó hoàn toàn xứng đáng trở thành "Bài hát của năm". Ngược lại, với những người lên tiếng phản đối "Butter", họ lại cho rằng độ hot của ca khúc này hoàn toàn không thể sánh ngang với loạt hit đình đám của các nghệ sĩ nữ trong năm nay chẳng hạn như "Next Level" của aespahay "Rollin'" của Brave Girls.

- "Gửi đến những ai bảo "Butter" không có cảm giác Daesang, hãy nhìn vào số liệu thực tế đi ㅇㅇ "Butter" đúng là hit lớn nhất trong năm nay rồi còn gì, làm gì có bài nào thành công hơn "Butter" đâu chứ"

BTS-MMA-2021

- "Dù xét về thành tích hay đánh giá cá nhân thì "Butter" vẫn xứng đáng mà nhỉ? Nói thật thì năm nay đi đến đâu cũng nghe "Butter" mà, thậm chí ngay cả giáo viên mầm non hay các bậc phụ huynh cũng biết đến "Butter" nữa đấy ㅋㅋ"

- "Sau khi BTS giành được cú ăn 3 ở AMAs thì có vẻ nhiều người bắt đầu ganh ghét nhóm quá nhỉ. Toàn những người chưa từng nghe "Butter" lao vào hạ thấp BTS thôi, chứ nói thật nếu như "Butter" có trở thành ca khúc của năm thì tất cả mọi người đều sẽ công nhận mà"

BTS-MMA-2021

- "Cả ở nước ngoài cũng nhận Daesang rồi thì trong nước có nhận nữa cũng là điều đương nhiên thôi. Có gì phải tranh cãi chứ"

- "Tôi không phải ARMY đâu nhưng cá nhân tôi thấy "Butter" đỉnh mà, tôi cũng nghe bài này nhiều lắm. Thậm chí tôi còn nghe "Butter" nhiều hơn cả "Dynamite" đấy"

- "Nếu xét trong năm 2021 thì khó lắm. Nếu phải chọn chỉ 1 bài thì rõ ràng "Next Level" hoặc "Rollin'" xứng đáng hơn "Butter" chứ. Nhưng vốn dĩ thì các lễ trao giải dạo này đều là kiểu cứ fan đông thì sẽ được nhận giải thôi chứ chẳng còn phản ánh ý kiến của số đông công chúng nữa rồi"

- ""Butter" mà là bài hát của năm gì chứ ㅋㅋ Tôi chưa bao giờ nghe thấy bài này được phát ngoài đường luôn đấy ㅋㅋ "Next Level" thì ngay cả người bình thường cũng biết đến và thuộc cả vũ đạo còn "Butter" chắc chỉ có mỗi ARMY tự stream tự tẩy não lẫn nhau thôi ㅋㅋ"

- "Dù sao thì nếu không phải là BTS thì cũng là IU nhận giải thôi. Thành tích của "Butter" rất tốt là điều mà ai cũng công nhận mà, sao nhiều người lại bất mãn dữ vậy?"

- "Mấy bài khác thì không biết chứ "Butter" thì hoàn toàn đủ tư cách nhận Daesang nhé"

- "Ủa rồi "Butter" đoạt Daesang thì có vấn đề gì mà sao nhiều người phản đối dữ vậy..."

Bạn nghĩ thế nào nếu "Butter" của BTSthực sự giành chiến thắng ở hạng mục Daesang "Ca khúc của năm" tại lễ trao giải "Melon Music Awards 2021"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Butter' của BTS khiến Knet bất đồng quan điểm khi đứng trước cơ hội trở thành 'Ca khúc của năm' tại MMA 2021: Người khen xứng đáng, người chê không bằng 'Next Level'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO