'Búp bê sống' Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon

07/10/2023 06:40

Bé Quyên gây chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với phong cách cá tính và có phần nổi loạn, khác hẳn vẻ gợi cảm, nữ tính thường thấy.

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-1
Dù trượt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau cuộc thi, người đẹp quê Bến Tre liên tục làm mẫu ảnh, xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-2
Trong bộ ảnh mới, Bé Quyên diện áo crop top, quần jeans rách kết hợp mắt kính kiểu dáng độc đáo, tạo dáng cá tính bên chú ngựa. Đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập của hai nhà mốt Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha chuẩn bị trình làng vào ngày 29/10 tới. 

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-3
Bộ ảnh thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung, tôn vinh cá tính riêng của mỗi người và đề cao phong cách đường phố thoải mái.

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-4
Theo như chia sẻ từ 2 nhà mốt, "chìa khóa" của bộ ảnh đến từ sự đa dạng màu sắc của người mẫu. Mỗi người có thể khác nhau về nhiều mặt nhưng điểm chung là không ngại chinh phục thử thách và sẵn sàng "cháy" hết mình để theo đuổi đam mê, thể hiện bản sắc riêng biệt.

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-5
Hai nhà mốt lựa chọn tông màu xanh - trắng làm chủ đạo, lăng xê chất liệu jeans đang thịnh hành. Những thiết kế có kiểu dáng đầy táo bạo như "quần váy jeans" cho nam, áo khoác dáng dài...

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-6
Hai nhà thiết kế cũng cho biết thêm điểm nhấn của bộ ảnh không chỉ nằm ở chất liệu hay trang phục mà còn nằm ở các phụ kiện được làm riêng, thậm chí đến giày cũng được sản xuất riêng.

Búp bê sống Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon-7
Được biết đến qua những mẫu thiết kế mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc, thế nhưng trong bộ sưu tập lần này, Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã có bước đột phá ngoạn mục khi lần đầu thử sức với thời trang đường phố, mang đến những trang phục cá tính và hợp xu hướng.

NTK Lê Long Dũng từng tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM) và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Anh từng thiết kế các bộ trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Show diễn vào ngày 29/10 đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề của Lê Long Dũng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Búp bê sống' Bé Quyên diện quần jeans rách, khoe eo thon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO