Buồn của fan SM: Tuyên bố không ai cover được nhạc của 'siêu nhóm nữ', ai ngờ bị 1 idol đình đám Gen 2 'xử đẹp'

21/02/2022 09:53

GOT The Beat gặp đối thủ mạnh quá, lần này các fan SM "còn gì nữa đâu mà khóc với sầu"!

Màn ra mắt của siêu nhóm nữ SM - GOT The Beat đã khuấy động làng nhạc Hàn đầu năm 2022, khiến người hâm mộ phổng mũi tự hào vì 4 thế hệ thần tượng nữ quá chất lượng đến từ "ông lớn". BoA, Taeyeon (SNSD), Wendy - Seulgi (Red Velvet), Winter (aespa) đều là những vocalist hàng đầu làng nhạc. Chính vì thế, ca khúc "Step Back" do nhóm thể hiện từng khiến khán giả... hết hồn vì sở hữu nhiều nốt cao chồng chéo, quãng cực cao nhằm giúp các cô nàng khoe giọng khủng.

Đội hình GOT The Beat tập hợp rất nhiều vocalist hàng khủng của Kpop

"Step Back"

Tuy nhiên, chính vì quá cao và khó hát nên "Step Back" không nằm trong danh sách những ca khúc "nên cover" đối với idol Kpop. Pink Blood (người hâm mộ của SM) thường tự tin cho rằng không phải GOT thì chẳng idol nào dám hát một ca khúc khó nhằn như thế. Nhưng mới đây, người có thể xử đẹp mọi nốt cao trong "Step Back" mà thậm chí chẳng cần phải nhăn mặt đã xuất hiện rồi. Còn ai ngoài main vocalist của APINK, một trong số ít "đối thủ" ngang hàng về kỹ năng ca hát với Taeyeon khi hoạt động ở thế hệ 2 của Kpop - Jung Eunji?

Eunji (APINK) cover một đoạn "Step Back" (GOT The Beat) trên livestream (xem gần cuối video)

Được biết, đây chỉ là 1 khoảnh khắc Eunji hát chơi "cho vui" ca khúc "Step Back" khi đang livestream trên Instagram. Cô nàng di chuyển bằng xe hơi, vừa chống cằm vừa hát vu vơ cùng với em út Hayoung (APINK) nhưng nốt nào ra nốt đó, lên high note cực mượt mà. Khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến Eunji xử đẹp nốt cao trong "Step Back" mà miệng vẫn cười tươi, không hề lộ vẻ bối rối hay mệt mỏi.

Dành cho ai chưa biết,Eunji sinh năm 1993. Cô nàng ra mắt năm 2011 với vị trí main vocalist của nhóm nữ APINK. Đáng nói là Eunji chỉ thực tập trong vỏn vẹn 2 tháng trước khi chính thức debut. Nữ idol là một trong những thực tập sinh có thời gian đào tạo ngắn nhất tại làng nhạc Kpop. Nhưng sau khi ra mắt, cô nàng vẫn được công nhận là vocalist hàng đầu nhờ kỹ năng thanh nhạc xuất sắc, xếp ngang hàng với Taeyeon (SNSD) và Wendy (Red Velvet).

Non-fan thì ngỡ ngàng nhưng người hâm mộ của APINK và Eunji vốn biết cô nàng có khả năng lên nốt cao mà chẳng cần nhăn mặt

Cư dân mạng bình luận:

- Nghe bả hát nốt cao nhẹ tênh luôn á trời.

- Không làm idol thì chắc bây giờ Eunji đi dạy hát rồi. Vocal thuộc hàng top trong giới luôn đấy ạ.

- Vocal Gen 2 vốn đã kỹ thuật cao mà Eunji còn là hàng top Gen 2 nữa. Rank của Gen 3, Gen 4 dạo này toàn ở khoảng giữa thôi.

- Ủa nhớ hôm nào Pink Blood thách ai cover được cơ mà?

- Trước thấy SM stan bảo thách ai cover được á, giờ thì có rồi nha.

- Skill lên high note mà mắt mở to, miệng cười tươi của Eunji đúng là 11 năm qua chưa hề thay đổi.

- Người gì đâu mà chỉ hát nốt cao, gặp nốt thường là bỏ xó. Ghét gì đâu luôn.

APINK vừa trở lại đường đua Kpop sau hơn 600 ngày vắng bóng cùng với album đặc biệt kỷ niệm 10 năm debut mang tên "HORN" và ca khúc chủ đề "DILEMMA". Nhóm đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng sau khi chính thức bắt đầu quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc.

MV "DILEMMA" - Apink.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Buồn của fan SM: Tuyên bố không ai cover được nhạc của 'siêu nhóm nữ', ai ngờ bị 1 idol đình đám Gen 2 'xử đẹp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO