Buổi livestream kỳ lạ của người giàu nhất thế giới

02/03/2023 15:36

Vào lúc 2h sáng, Elon Musk đồng tổ chức một buổi livestream ngắn trên Twitter Spaces với những âm thanh khó hiểu.

Elon Musk tạo ra những âm thanh kỳ lạ trong buổi livestream lúc 2 giờ sáng. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 28/2, CEO Tesla mở livestream dài 10 phút, cho hơn 42.000 người dùng Twitter nghe những giai điệu kỳ lạ khi thử một micro mới.

Theo Business Insider, Musk đồng tổ chức buổi phát trực tiếp trên Twitter Space với Jason Calacanis, một nhà đầu tư đồng thời là người dẫn chương trình podcast. Livestream chủ yếu liên quan đến việc Musk cười và thử máy làm méo giọng nói.

"Nghe giống như khí helium phát ra từ một quả bóng bay", Calacanis nói chen lẫn vào tiếng cười của Musk.

"Uhm, tôi đang ở Austin đây, bây giờ là 2 giờ sáng. Đợi đã. Có cả một bảng âm thanh. Bạn có thấy bảng âm thanh không?", CEO Tesla trả lời khi Calacanis hỏi về giờ ở California.

Sau đó, những người theo dõi buổi livestream nghe thấy âm thanh kỳ lạ như tiếng xối nước và tiếng nước chảy. Calacanis nói đùa rằng Musk không được dùng Twitter Spaces khi ở trong nhà tắm.

Musk và Calacanis thử nghiệm nhiều chức năng khác nhau trên bảng âm thanh của họ, từ tiếng xì hơi, yên tĩnh cho đến tiếng gà trống gáy. Tất cả đều kèm theo giọng cười đùa của 2 người.

Sau khoảng một phút spam người nghe bằng âm thanh, Musk thông báo giọng nói của ông đã "trở lại bình thường" và cho rằng chức năng thay đổi giọng nói khá thú vị.

"Chà, tôi phải đi ngủ đây. Nói chuyện với bạn sau", Musk nói trước khi đăng xuất khỏi Twitter Space.

Theo tiết lộ của Musk, ông là người sống nhiều về đêm, thường đi ngủ lúc 3 giờ sáng. CEO Twitter cũng nổi tiếng làm việc rất muộn. Hồi tháng 11/2022, ông gửi email cho nhân viên vào lúc nửa đêm, yêu cầu họ phải làm "trong nhiều giờ với cường độ cao" hoặc rời bỏ công việc.

Ông thường xuyên có những hành vi thất thường trên Twitter, bao gồm một dòng tweet vào tháng 4/2022, tuyên bố muốn mua Coca Cola để "bỏ cocaine trở lại" nước giải khát.

Không rõ Musk thử nghiệm phát trực tiếp trên Twitter Spaces vì ​​mục đích liên quan đến công việc hay chỉ để giải trí. Ông không bình luận gì sau vụ việc này.

Hôm 27/2, một lần nữa CEO Tesla lấy lại vị trí người giàu nhất hành tinh. Theo Bloomberg Billionaire's Index, hiện tại Musk nắm giữ tài sản trị giá 186 tỷ USD, nhiều hơn 2 tỷ USD so với người xếp ngay sau, tỷ phú Bernard Arnault.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Buổi livestream kỳ lạ của người giàu nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO