Bước đi không thể ngờ đến khiến HYBE trở thành tâm điểm chỉ trích của Knet: Girlgroup mới đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay vì có thành viên bị nghi gian lận để được vào IZ*ONE

Munnie (lược dịch),| 17/08/2021 11:55

Dư luận Hàn Quốc không thể tin được rằng HYBE và Source Music ép GFRIEND phải tan rã chỉ để tạo ra một girlgroup 'có vấn đề' thế này.

Vào ngày 17 tháng 8, một tin tức vừa được truyền thông Hàn Quốc công bố không chỉ khiến dư luận Hàn Quốc sốc nặng mà còn khiến đông đảo fan Kpop không khỏi bàng hoàng. Theo đó, nhóm nữ mới của HYBESource Music, dự kiến sẽ debut vào khoảng cuối năm nay, được cho là sẽ có đến một nửa đội hình bao gồm những cái tên quen thuộc đến từ... IZ*ONE.

Kim-Chaewon-HYBE

Theo một bài báo độc quyền từ Star News, một cựu thành viên IZ*ONEKim Chae Wonđã ký hợp đồng độc quyền với HYBE sau khi hai bên đi đến thỏa thuận thống nhất vào cuối tháng 6 năm nay. Công ty cũ của cô là Woollim Entertainment và HYBE đã ký vào một thỏa thuận bảo mật, và Kim Chae Won sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ mới dưới trướng HYBE và Source Music.

Cũng theo tiết lộ từ Star News, girlgroup mới của HYBE và Source Music sẽ có 5 thành viên, và 2-3 trong số đó là những người có liên quan đến "Produce 48" và IZ*ONE. Nhiều khả năng 1 thành viên trong số này là thực tập sinh từng tham gia "Produce 48" nhưng không được chọn vào đội hình debut của IZ*ONE.

Miyawaki Sakura - người từng được đồn đại sẽ về dưới trướng HYBE sau khi IZ*ONE tan rã, cũng đang được tích cực chiêu mộ để gia nhập nhóm nhạc nữ mới của HYBE và Source Music. Tuy nhiên, sự góp mặt của cô vẫn chưa được xác nhận chính thức do một số vướng mắc xảy ra trong quá trình đàm phán giữa HYBE và đại diện từ phía Nhật Bản. Ngoài ra, HYBE hiện cũng đang thương lượng với một thành viên chưa rõ danh tính khác, nhưng thành viên này lại quan tâm đến sự nghiệp diễn xuất hơn là ca hát, thế nên quá trình chiêu mộ cũng diễn ra không mấy suôn sẻ.

Nếu HYBE cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới theo đúng kế hoạch này, rất có thể girlgroup của họ sẽ ngay lập tức có chỗ đứng trên cả thị trường Hàn Quốc lẫn Nhật Bản xét đến những thành công màIZ*ONE đã xây dựng được trước đó. Tuy nhiên nếu thực sự đưa vào đội hình 2 - 3 thành viên IZ*ONE, gần như chắc chắn rằng nhóm nữ mới của HYBE và Source Music cũng không thể tránh khỏi việc phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ dư luận Hàn Quốc bởi nhiều người vẫn chưa thể quên được vụ bê bối gian lận xảy ra tại "Produce 48".

Kim-Chaewon-HYBE

Chỉ 1 ngày trước khi thông tin nói trên được công bố, HYBE cũng từng khiến dư luận vô cùng hoang mang khi quyền quản lý fromis_9 được chuyển giao cho Pledis Entertainment. Cả fromis_9 và IZ*ONE đều đã được tòa án Hàn Quốc xác nhận có xảy ra thao túng đội hình, thậm chí Kim Chae Won còn bị nghi ngờ là 1 trong số những thành viên được đưa vào IZ*ONE nhờ gian lận thay cho Lee Ga Eun và Han Cho Won (2 thí sinh giành hạng 5 và 6 chung cuộc nhưng lại bị loại khỏi line-up debut). Chính vì vậy, thông tin HYBE chiêu mộ Kim Chae Won cho girlgroup mới của mình đã và đang tạo ra một làn sóng phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Kim-Chaewon-HYBE

Thứ hạng của 12 thành viên IZ*ONE qua các vòng "Produce 48" cho thấy sự nhảy vọt bất thường của Kim Chae Won trong đêm chung kết

- "Ah, tôi thực sự rất ghét chuyện này ㅠ"

- "IZ*ONE ngay từ đầu đã bị dán mác là nhóm nhạc gian lận gồm toàn những thành viên đến từ các công ty vừa và nhỏ rồi... Họ phải tách nhau ra thì mới mong khôi phục được hình ảnh"

- "Vậy đây là nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin đúng không...? Đột nhiên tôi không còn hứng thú với nhóm này nữa rồi"

- "1 thành viên gian lận + 1 thành viên cánh hữu... Chưa gì đã thấy tiêu rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đừng nói với tôi đây chính là nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin nhé? Làm ơn hãy nói đó không phải là sự thật đi"

- "Em này không phải là người đã gian lận để được vào nhóm sao... Chà đạp lên ước mơ của người khác rồi bây giờ lại thành công hơn á? Công bằng nằm ở đâu chứ"

- "Nếu đây là sự thật thì tôi thật sự không biết HYBE đang làm gì và nghĩ gì nữa..."

- "Hết fromis_9 lại đến IZ*ONE, HYBE điên thật rồi"

- "Kim Chae Won không phải là thành viên bị nghi ngờ gian lận sao... Vậy là girlgroup mới của HYBE sẽ có thành viên gian lận này à... Tôi tuyệt đối sẽ không bao giờ ủng hộ"

- "Tại sao không phải là một nhóm nhạc hoàn toàn mới với những gương mặt thực sự tươi trẻ? Những thực tập sinh mà họ đã giới thiệu cũng khá ổn mà. Nhóm nữ của Min Hee Jin với nhóm này có phải là một không?"

- "Chờ đã, cái quái gì đây? Sao cứ nhất thiết phải là nhóm nhạc gian lận đó..."

- "Thế này có khác nào IZ*ONE 2 đâu chứ... Khán giả đã quá chán ngấy cái nhóm gian lận đó rồi, không thể cho chúng tôi thấy những gương mặt mới sao?"

- "Nhóm 5 người nhưng đã có đến 2-3 thành viên IZ*ONE và thí sinh "Produce 48" á... HYBE và Source Music đang nghĩ cái quái gì vậy?"

- "Họ bắt GFRIEND tan rã chỉ để đưa cái nhóm gian lận này về và cho ra mắt sao... Tôi mà là fan GFRIEND chắc sẽ tức lắm đấy"

- "Hà cớ gì cứ phải là người bị nghi ngờ gian lận nhiều nhất.. ㅋㅋㅋㅋ HYBE đúng là chỉ giỏi chọc điên khán giả thôi"

Trong khi đó, cả HYBE lẫn Woollim Entertainment hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin nói trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bước đi không thể ngờ đến khiến HYBE trở thành tâm điểm chỉ trích của Knet: Girlgroup mới đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay vì có thành viên bị nghi gian lận để được vào IZ*ONE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO