'Bùng nổ' ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo

07/10/2024 20:30

Nhiều người cho rằng Pháo đang rất giống 1 người. Nghe tên thì "bàng hoàng".

Hệ rapper Gen Z đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí lẫn trên MXH và Pháo (Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003, đến từ Hà Nội) là một trong số đó. Mỗi lần xuất hiện, Pháo đều “càn quét” sân khấu, nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, cô nàng tiếp tục có ăn mừng việc cán mốc 1 triệu người theo dõi trên TikTok bằng một màn nhảy khá hài hước.

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-1
Hình ảnh mới nhất của Pháo (Nguồn: @phaoxinhxinh).

Trong khoảnh khắc này, Pháo mặc váy đỏ cực kỳ nổi bật, trang điểm sắc nét để chuẩn bị đi diễn. Màn kết hợp của mái tóc được cạo trọc cá tính với phong cách slay càng khiến cô nàng thêm phần ấn tượng.

Chỉ sau khoảng 16 tiếng đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã có 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích. Dân tình cũng để lại rất nhiều bình luận xuýt xoa, nhận xét nhan sắc của Pháo ngày càng thăng hạng.

“Ai vote Pháo để đầu như này mãi nào. Tui thích Pháo tóc ngắn nhìn visual x10 lần luôn”, “Thích cá tính của bạn này. Rất mạnh mẽ và tử tế”, “Váy xinh vậy. Hợp với bà ghê nè”, “Coi em xinh tự tin khoe cá tính kìa trời”, “Hôm nay mình vừa gặp chị với trang phục như thế này. Ở ngoài cute xỉu, cháy như tên chị luôn”,... là một số nhắn gửi từ netizen đến Pháo.

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-2

Đặc biệt, nhiều người còn nhắc đến Pháp Kiều phía dưới video của Pháo vì cho rằng 2 rapper này giống nhau. Thậm chí, có người lướt qua còn tưởng Pháo là Pháp Kiều.

Quả thực ngoài việc là rapper Gen Z cùng thời và sở hữu những đường nét trên gương mặt na ná nhau, cả hai còn có thần thái “bánh cuốn”, khiến người xem phải dừng lại vài giây trước khi lướt qua. Ngoài ra cả hai cũng không ngần ngại thử nhiều kiểu trang phục và trang điểm nổi bần bật.

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-3
Bình luận từ cư dân mạng về vẻ ngoài giống nhau của Pháo và Pháp Kiều

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-4
Giống nhau thực sự!

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-5
Ở ngoài đời, cả hai cũng giống nhau không kém.

Pháo bắt đầu được biết đến rộng rãi sau khi tham gia King of Rap 2020. Khi đó cô nàng mới 17 tuổi nhưng đã chứng minh năng lực và trở thành Á quân của chương trình. Sau đó cô tiếp tục theo đuổi nghệ thuật và sở hữu "gia tài" ca khúc tự sáng tác khá ấn tượng, trong đó có Hai Phút Hơn - bản hit hơn 300 triệu view trên YouTube.

Cách đây không lâu, Pháo cắt phăng mái tóc của mình, xuất hiện với chiếc đầu đinh khi tham gia Sao Nhập Ngũ và giữ mái tóc này từ đó đến nay. Ban đầu cô chỉ cắt tóc để tham gia chương trình nhưng tình cờ lúc đó được biết đến hoạt động hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư nên đã hiến tóc.

“Cá nhân mình thấy là việc hiến đi mái tóc của mình, hiến đi một vài thứ gì đó từ mình để khiến cho những người cần hơn là mình có thể truyền tải được những năng lượng tốt đẹp này, tích cực này. Đấy là một điều nên có trong một cuộc sống vô vàn những điều tốt đẹp có những con người rất là đáng yêu, có những con người rất là đáng mến. Và vì cuộc đời của chúng ta không phải là lúc nào cũng sẽ được như những gì mà chúng ta mong muốn, không phải lúc nào cũng sẽ tốt đẹp nhất. Nhưng chính chúng ta có thể làm được những điều tốt đẹp nhất để khiến cho một lần mình được sống trọn vẹn hơn” - Pháo từng chia sẻ.

Bùng nổ ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo-6
Pháo.

Theo Người Đưa Tin 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bùng nổ' ý kiến so sánh về nhan sắc hiện tại của Pháo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO