Bùng nổ tranh cãi khi netizen Hàn gọi tên top 2 idol 'hữu sắc vô hương': Đẹp trai, xinh gái nhưng lại không có sức hấp dẫn?

Sohn (lược dịch),| 31/12/2021 17:37

Trong khi đại diện bên nam vẫn còn nhận nhiều ý kiến trái chiều thì đại diện bên nữ lại được số đông netizen Hàn bênh vực hết lời.

Để trở nên thành công và nổi tiếng trong ngành công nghiệp thần tượng với mức độ cạnh tranh gay gắt và đào thải khắc nghiệt, các idol cần phải sở hữu trong tay nhiều yếu tố khác nhau. Không ít idol dù rất tài năng nhưng lại không nhận được sự quan tâm đủ lớn chỉ vì ngoại hình không "hợp mắt" công chúng. Và ngược lại cũng có những idol với nhan sắc nổi bật nhưng vẫn thường xuyên phải hứng chịu những lời mỉa mai hay chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng vì những lý do như "bất tài" hay "bình hoa di động".

Trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc mới đây đã xuất hiện một bài viết được netizen xứ kim chi đặc biệt quan tâm thảo luận rất nhiều, nhưng đồng thời cũng gây ra tranh cãi dữ dội không kém. Bài viết với tựa đề "Top 2 gương mặt "hữu sắc vô hương" trong giới idol" đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và khoảng 1.000 lượt react chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải. Cụm "hữu sắc vô hương" (bản gốc tiếng Hàn là "향기 없는 꽃", có nghĩa là bông hoa không có mùi thơm) được người đăng bài giải thích là dùng để chỉ những người đẹp trai, xinh gái nhưng lại không có sức hút, không có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác.

Tác giả bài viết gốc trên Nate Pann đã chỉ ra 2 thần tượng mà họ cho là "hữu sắc vô hương" trong giới idol Kpop, bao gồm:

Cha Eunwoo (ASTRO)

Jang Wonyoung (I'VE)

Cả Cha EunwooJang Wonyoung đều là những gương mặt cực kỳ nổi tiếng trong thế hệ của họ nhờ sở hữu ngoại hình đỉnh cao. Tuy nhiên bên cạnh đó, cả 2 idol này cũng không ít lần phải đối mặt những bình luận trái chiều bàn về thực lực của họ, đặc biệt là khi so sánh với mặt bằng chung giới thần tượng. Dù vậy, kể cả khi tài năng của Cha Eunwoo và Jang Wonyoung vẫn chưa thực sự thuyết phục được số đông công chúng thì việc 2 gương mặt này bị cho là "thiếu sức hút" cũng đã sớm gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng những người yêu quý và dõi theo các hoạt động của họ trong một thời gian dài.

Cha-Eunwoo-Jang-Wonyoung

Đáng chú ý, so với Cha Eunwoo, Jang Wonyoung hiện đang nhận được rất nhiều ý kiến bênh vực từ cư dân mạng xứ kim chi. Nhiều người chỉ ra rằng kể từ khi mới xuất hiện trên "Produce 48" cho đến nay, Jang Wonyoung vốn vẫn luôn nổi tiếng với thần thái/sức hút khi đứng trên sân khấu - điều đã giúp cô chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả để leo lên vị trí số 1 trong chương trình. Chính vì vậy thật vô lý khi cho rằng cựu center chỉ có ngoại hình mà không có sức hút, đặc biệt là khi cô đang được xem là "IT Girl" của gen 4 với độ thảo luận ngày càng cao hơn sau khi debut cùng I'VE.

- "2 bạn này mà là hữu sắc vô hương thì chủ thớt là gì vậy ㅋㅋ Sâu bọ à? ㅋㅋㅋ Nhiều người có vẻ vẫn đang rất ganh ghét khi thấy Cha Eunwoo và Jang Wonyoung sớm thành công và leo lên vị trí hàng đầu nhỉ"

Jang-Wonyoung

- "Nhưng hữu sắc vô hương mà có thể leo đến hàng top như vậy sao? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chẳng phải là vì có tố chất ngôi sao nên họ mới có thể trở thành chủ đề nóng à"

- "Từ trước tôi đã có suy nghĩ tương tự về Cha Eunwoo rồi. Đúng là đẹp trai thật đấy nhưng kiểu không có gì thực sự thu hút"

- "Cha Eunwoo thì không rõ nhưng Jang Wonyoung không phải là trường hợp ngược lại sao? Ngoại hình có thể hợp mắt người này và không hợp mắt người kia nhưng về sức hút thì không ai có thể phủ nhận được"

- "Đừng có quấy rầy Jang Wonyoung nữa được không"

- "Nhưng Jang Wonyoung từ trước đến này vẫn nổi tiếng với sức hút sân khấu mà ㅋㅋㄱㅋㄲㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㅋ Hãy suy nghĩ kỹ xem tại sao Jang Wonyoung đi đến đâu cũng dễ dàng nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý như vậy"

- "Cha Eunwoo và Jang Wonyoung chẳng cần đến mùi hương làm gì cả. Từ cái nhìn đầu tiên đã áp đảo rồi ㅋ"

- "Jang Wonyoung mà không có sức hút á? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chuyện hài hước nhất mà tôi từng nghe trong năm nay"

- "Xin phép để lại con ảnh chỉ cần nhìn vào cũng đủ thấy ở Jang Wonyoung toát ra sức hút đặc biệt như thế nào"

Jang-Wonyoung

- "Thay vì Jang Wonyoung thì Kang Hyewon mới phù hợp hơn với chủ đề này chứ nhỉ. Đẹp thì có đẹp đấy nhưng vì không có sức hút nên fan cũng ít mà độ nổi tiếng cũng không cao"

Bạn nghĩ gì khi Cha EunwooJang Wonyoung bị netizen Hàn xếp vào hàng ngũ idol "hữu sắc vô hương"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ tranh cãi khi netizen Hàn gọi tên top 2 idol 'hữu sắc vô hương': Đẹp trai, xinh gái nhưng lại không có sức hấp dẫn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO