Bùng nổ thị trường cùng súng massage KATA MG20 từ KATA Technology

T/H-TI| 09/10/2024 10:00

Sự ra mắt của súng massage KATA MG20 đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trên thị trường thiết bị massage toàn thân, trở thành lời khẳng định rõ nét quyết tâm của KATA Technology trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dùng Việt.

KATA Technology bùng nổ thị trường với sự ra mắt súng massage KATA MG20

Súng massage KATA MG20 - Đột phá công nghệ rung AI thế hệ mới

Súng massage KATA MG20 hứa hẹn là một siêu phẩm mới trong ngành chăm sóc sức khỏe toàn thân bởi hiệu suất rung vượt trội. Được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ R&D của KATA, động cơ của KATA MG20 khắc phục hoàn hảo hạn chế của các dòng máy trước. Theo đó, hiệu suất hoạt động của máy massage được gia tăng mạnh mẽ đồng thời đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn gấp 4 lần.

Tần số rung của súng massage KATA MG20 được chia thành 5 cấp độ lần lượt là 1600 - 1900 - 2200 - 2500 - 2800 vòng/phút. Công suất hoạt động ưu việt này nhanh chóng biến KATA MG20 trở thành “trợ thủ đắc lực” để loại bỏ cảm giác nhức mỏi, căng cứng cơ toàn thân.

“Trợ thủ nhỏ” KATA MG20 giúp loại bỏ mọi cơn nhức mỏi nhờ động cơ mạnh mẽ

Nổi bật hơn cả, KATA MG20 còn tích hợp chế độ AI thông minh tự do điều chỉnh cường độ. Thay vì phải sử dụng thao tác chuyển đổi phức tạp với nút bấm vật lý, cường độ có thể tăng giảm linh hoạt theo lực nhấn tự nhiên của tay.

Điều này giúp những người lớn tuổi hoặc ai không quen điều khiển bằng nút bấm hiện đại cũng dễ dàng tùy chỉnh KATA MG20 theo ý muốn của bản thân. Đồng thời, cũng cho thấy KATA là thương hiệu rất chú trọng trải nghiệm của người dùng để luôn đảm bảo quá trình nghỉ ngơi trơn tru, không bị ngắt quãng và tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, trải nghiệm massage từ KATA MG20 còn trở nên hoàn hảo hơn khi có hệ thống kiểm soát tiếng ồn động cơ rất tốt. Dù có tốc độ rung cao nhất lên tới 2800 vòng/phút nhưng động cơ không chổi than của KATA MG20 chỉ tạo ra những rung động âm thanh dưới mức 45dB.

KATA MG20 tạo trải nghiệm đấm rung trọn vẹn với đầy đủ tiện ích đi kèm

Khác biệt tiếp theo phải kể đến về dòng sản phẩm súng massage thế hệ mới của KATA MG20 nằm ở yếu tố thiết kế.

Hiểu được hạn chế về tầm với mà các loại súng massage tay ngắn trên thị trường gặp phải, KATA MG20 đã trang bị thêm phần tay cầm mở rộng. Nhờ đó, phạm vi massage mà KATA MG20 tiếp cận được gia tăng đáng kể, phục vụ thoải mái cho nhu cầu thư giãn ở các khu vực khó massage như lưng hay cổ.

Trải nghiệm massage phong phú với tiện ích đa dạng của KATA MG20

Súng massage cầm tay thường được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích. Để không làm mất đi bản chất tiện lợi của súng massage, phần tay cầm của KATA MG20 được thiết kế tách rời, có thể dễ dàng tháo lắp chỉ trong vài giây. Như vậy, việc bỏ túi cả súng massage KATA MG20 và phần tay cầm trở nên linh hoạt hơn để thoải mái sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Để làm nổi bật hơn hiệu quả công nghệ rung tới các nhóm cơ, đi kèm súng massage KATA MG20 còn có sự góp mặt của 4 đầu massage chuyên dụng. Hình dạng và chất liệu khác nhau của các đầu massage đem lại trải nghiệm dùng phong phú, thích hợp với từng nhu cầu, như:

  • Đầu hình cầu: Đầu massage cơ bản dùng cho mọi vị trí cơ bắp, đặc biệt là khu vực nhạy cảm sau cổ và gáy.
  • Đầu chữ U: Thiết kế tựa như chữ U để nhấn sâu vào các điểm huyệt nhức mỏi, nhất là tại vị trí 2 bên cột sống.
  • Đầu hình trụ (viên đạn): Tập trung để kích thích các nhóm cơ bắp hoạt động nhiều, hoặc căng cứng lâu ngày như bắp chân, bắp tay
  • Đầu phẳng: Thích hợp tác động cho các nhóm cơ lớn như cơ lưng, cơ ngực, cơ vai.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ nhưng cực cần thiết cũng đều được KATA MG20 trau chuốt tỉ mỉ và lựa chọn nguyên vật liệu tốt nhất. Có thể kể đến như màn hình LED hiển thị chế độ, dung lượng pin đạt 1800mAh, chất liệu nhựa nguyên sinh ABS,...

Qua những tính năng được tinh chỉnh cẩn thận của KATA MG20, thấy được rằng KATA không chỉ mang đến trải nghiệm thư giãn mà còn là bày tỏ sự quan tâm và thấu hiểu của mình với khách hàng. Không riêng gì KATA MG20, mỗi sản phẩm cung cấp bởi KATA đều được chế tạo với mong muốn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và sự kỳ vọng của người tiêu dùng.

Với mức giá 1.590.000 đồng, KATA MG20 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao cấp và giá cả phải chăng. Đây xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà. Sản phẩm hiện đã có sẵn tại KATA Technology, bạn có thể ghé thăm trực tiếp văn phòng trải nghiệm để được tư vấn và mua hàng ngay hôm nay!

Bài liên quan
  • Ghế massage Oreni Or180i - Hoàn hảo đến từng chi tiết ‏
    Không chỉ đơn thuần là sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, ghế massage‏‏ Oreni OR-180i‏‏ thuộc phân khúc tầm trung còn được trang bị chỉn chu và hoàn thiện từ công nghệ hoạt động cho đến vẻ ngoài sang trọng khẳng định vị thế của người sử dụng. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ thị trường cùng súng massage KATA MG20 từ KATA Technology
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO