Bùng nổ nghi vấn gian lận ở Hoa hậu Venezuela 2022

18/11/2022 16:00

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2022 tỏ ra không hài lòng và nghi ngờ kết quả chung cuộc.

Ngày 17/11, Diana Silva - đại diện đến từ thủ đô Caracas đã vượt qua 23 thí sinh khác để lên ngôi Hoa hậu Venezuela 2022.

Diana Silva là một trong những thí sinh được yêu thích vì sở hữu vóc dáng đẹp và từng tỏa sáng trong các cuộc thi nhan sắc khác trước đây. Đối với nhiều người hâm mộ và các chuyên gia, tân hoa hậu đã có phần thi tốt nhưng một số khác, bao gồm cả ban giám khảo cho rằng Andrea Romero (La Guaira) và Daniela Malavé (Delta Amacuro) đã có màn thể hiện tốt hơn.

Nhan sắc nóng bỏng của tân hoa hậu Diana Silva.

Sau đêm chung kết, theo El Farandi, một trong các ban giám khảo - bà Toto Aguerrevere đã nói rằng: "Người chiến thắng là một bất ngờ với tất cả hội đồng vì những thí sinh được yêu thích nhất là hoa hậu Delta Amacuro và hoa hậu La Guaira. Hãy nhìn xem, đêm đó là của Delta Amacuro và La Guaira, họ đã có màn trình diễn xuất sắc nhất và những câu trả lời hay nhất. Thật ngạc nhiên khi họ không nêu tên người chúng tôi đã chọn".

Một giám khảo khác - bà Maritza Pineda - đã lên tiếng trong một video trên instagram rằng: "Chúng tôi đã chọn hoa hậu La Guaira là đại diện của Venezuela tại Hoa hậu Hoàn Vũ và hoa hậu Delta Amacuro đi thi Hoa hậu Quốc tế, và điều ngạc nhiên lớn đối với chúng tôi là cả hai cô gái đã bị loại".

Về phía cuộc thi, ban tổ chức khẳng định phiếu bầu của ban giám khảo chỉ là một phần cho kết quả chung cuộc, ngoài ra còn có phiếu bầu của tất cả nhân viên trong ban tổ chức và tuyên bố: "Bình chọn của tất cả nhân viên Hoa hậu Venezuela cũng xứng đáng".

Tân hoa hậu Venezuela năm nay 25 tuổi, từng là đối thủ của Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018 và lọt top 8. Theo dự kiến, cô sẽ đại diện Venezuela tham gia Miss Universe 2023, tranh tài với đại diện Thảo Nhi Lê của Việt Nam.

Trí Hiệp

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ nghi vấn gian lận ở Hoa hậu Venezuela 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO